Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 câu nói phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm để lúc nào cũng có thể sống hạnh phúc, trẻ mãi không già

Phụ nữ phải yêu lấy bản thân mình, chắc chắn việc này không ai có thể làm tốt hơn chính chúng ta.

1. Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, quan trọng là bạn nhìn như bao nhiêu tuổi


Người ta hay ca ngợi châu tấn - người phụ nữ dù đã 50 tuổi nhưng nhìn vẫn trẻ trung, xinh đẹp và lanh lợi như thời thiếu nữ. và cũng chẳng thiếu những người phụ nữ dù mới 30-40 tuổi nhưng mái tóc đã điểm bạc, khuôn mặt thì khắc khổ, thần thái buồn rầu nhìn già nua, vô cùng thiếu sức sống.

Ảnh minh hoạ.

Bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng, tuổi tác chỉ là những con số, thậm chí người ta còn có thể làm giả số tuổi thật của mình được cơ mà! quan trọng nhất là bạn trông như bao nhiêu tuổi, quan trọng nhất là vẻ ngoài của bạn, là cách bạn đối đãi với bản thân mình như thế nào. trước tiên bạn phải biết làm đẹp cho bản thân. làm đẹp ở đây bao gồm rất nhiều nghĩa: đó là làm đẹp vẻ ngoài, chăm chút sức khỏe, và làm giàu thêm tri thức. hãy nhớ phải dành thời gian cho chính mình và gia đình trước, đừng phí thời gian để sống cho vừa lòng thiên hạ!

2. đàn ông chỉ giúp phụ nữ vui 1 khoảng thời gian, còn muốn hạnh phúc suốt cuộc đời thì chỉ có chính bản thân chúng ta mới làm được điều đó

Sống trên đời đừng phụ thuộc, đừng hy sinh cũng đừng tin tưởng ai đó quá nhiều. cuộc sống rất khó nói trước, đặc biệt là chuyện tình cảm. có thể ngày hôm trước anh ta còn nói yêu bạn nhiều nhưng ngay sau đó đã cho bạn 1 cặp sừng dài cả mét. nếu bạn đã trót trao hết niềm tin, tình yêu cho người đàn ông đó xong bạn sẽ thế nào?

Vậy nên tốt nhất nơi bạn nên đặt niềm tin vào nhất chính là bản thân mình, cha mẹ mình. hãy luôn biết cách tự tạo, tự tìm kiếm niềm vui sự hạnh phúc của riêng mình. đó có thể là gặp bạn bè, đi du lịch, học 1 thứ gì đó bạn thích, ... hãy làm những gì khiến bạn cười sảng khoái và cảm thấy thật hạnh phúc.

3. Đừng cúi đầu vương miện sẽ rơi

Phụ nữ phải nhớ rằng người duy nhất chúng ta phải cúi đầu chính là ông bà, cha mẹ chúng ta. Đây là những bậc sinh thành, là "Phật sống" hiện diện trong cuộc sống của chúng ta. Vậy nên lúc nào chúng ta cũng phải ghi nhớ công ơn này, luôn "cúi đầu" hiếu thảo.

Còn với thiên hạ, ngoài xã hội bạn không phải cúi đầu, tự hạ thấp mình với bất kỳ ai nhất lại là với những người không tôn trọng bạn. Nếu có ai đó tốt với bạn, dìu dắt bạn, giúp đỡ bạn hãy coi đó là người đáng nể trọng nhưng bạn không cần cúi đầu mà bạn chỉ cần luôn ghi nhớ lòng tốt, sống lại với họ tử tế như vậy hoặc thậm chí là gấp 2-3 lần.

Còn với những người 1 mực muốn bạn phải "quy hàng" làm quân cờ trong tay, những người luôn trực trờ để làm tổn thương bạn thì hãy ưỡn ngực ngẩng cao đầu và rời đi. Bạn mạnh mẽ, bản lĩnh và hãy tự tin vào bản thân mình. Bạn có thể làm được nhiều hơn, bạn có thể cố gắng 200% sức lực để làm việc và sẽ không có 1 ai có thể đánh giá thấp bạn, hạ nhục bạn, coi thường bạn!

4. Hãy luôn mỉm cười

Hãy tập cho mình thói quen là cười thật nhiều mỗi ngày. mỗi sáng thức dậy hãy mỉm cười tươi tắn với mình trước gương, mỉm cười và hôn đứa con của mình, mỉm cười chúc chồng có 1 ngày làm việc hiệu quả. khi đến cơ quan hãy mỉm cười với đồng nghiệp. tối trước khi đi ngủ hãy mỉm cười thầm cảm ơn cuộc sống đã cho bạn 1 cơ thể khỏe mạnh để làm việc, cho bạn người chồng tốt và những đứa con ngoan. hãy thầm biết ơn rằng ngày nào bạn cũng có thể đi ngủ ngon và thức dậy đón chào 1 ngày mới.

Phụ nữ hay cười chưa chắc đã là người hạnh phúc nhưng người thật sự hạnh phúc sẽ không bao giờ tiếc những nụ cười. "tâm sinh tướng, tướng sinh phú quý", hãy luôn giữ tâm hồn mình nhẹ nhàng tự do tự tại, luôn thầm cảm ơn đời cảm ơn người, khắc nụ cười của bạn sẽ trở thành tự nhiên và đẹp rạng rỡ.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/4-cau-noi-phu-nu-phai-khac-cot-ghi-tam-de-luc-nao-cung-co-the-song-hanh-phuc-tre-mai-khong-gia-d323884.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-cau-noi-phu-nu-phai-khac-cot-ghi-tam-de-luc-nao-cung-co-the-song-hanh-phuc-tre-mai-khong-gia/20211002033314770)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY