Tâm linh hôm nay

4 con giáp sở hữu 2 CAO: Tầm nhìn cao, trí tuệ cao, trời định số phú quý

Dưới đây là những con giáp giỏi giang, thông minh trời định có số phú quý, công danh chức vụ cao ngút trời, cả đời chỉ ngồi không đếm tiền mỏi tay.

Theo tử vi 12 con giáp, thìn sở hữu trí tuệ cao, tầm nhìn xa trông rộng nên ít khi thất bại. bạn được trời định số phú quý, giàu sang. từ khi sinh ra đến khi lớn lên luôn có được sự nâng đỡ của quý nhân. làm việc ở đâu, bạn cũng được đánh giá khá cao về tài năng xử lý công việc.

Trong công việc, bạn có nhiều cơ hội thăng tiến, được lãnh đạo xem trọng. Vì vậy mà có nhiều người tuổi Thìn làm sếp lớn, giàu có ngút trời. Nói chung bạn có cuộc sống giàu sang, không lo thiếu trước hụt sau đến cuối đời. Càng về tuổi trung niên càng hưởng vinh hoa phú quý, tiền tiêu không hết.

Theo tử vi mới nhất, Thân là, thông minh hơn người. Bạn có trí tuệ vượt trội, học một hiểu mười nên sự nghiệp vô cùng thăng hoa, chạm đỉnh. Vận tài chính của bạn cũng khá khởi sắc, không bao giờ rơi vào tình cảnh túng thiếu hay phải vay mượn bất cứ ai. Bạn được mệnh danh là con cưng của Thần Tài nên tiền cứ hết rồi lại đầy, không lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Cuộc sống của bạn khá thoải mái, tiền bạc không thiếu, tình cảm cũng đủ đầy. Nói chung vận trình của bạn khá vượng, không phải gặp bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống. Nếu có cũng được quý nhân nâng đỡ nên vượt qua dễ dàng.

Mùi có số làm sếp lớn, tài năng tiếng nói được người khác tôn trọng. Cuộc đời bạn có nhiều khởi sắc, vụt sáng như sao khiến ai cũng nể phục. Trong công việc, bạn được đánh giá cao về tài năng xử lý những điều khó khăn nên được cấp trên xem trọng. Trong chuyện tình cảm, bạn may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp nên có thể tiến đến mối quan hệ lâu dài.

Tý là con giáp thông minh, có tài nhìn xa nên không gặp nhiều chuyện khó khăn không giải quyết được. trời sinh bạn vốn phóng khoáng, nhiệt tình giúp đỡ người khác nên được yêu mến. bạn đi đến đâu đều có được sự tín nhiệm, chào đón nhiệt tình đến đó.

Không những vậy còn có được nhiều cơ hội thăng tiến, mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Nói chung vận trình của bạn không thể nghèo được, vì khi khó khăn đều có người giúp vượt qua dễ dàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/4-con-giap-so-huu-2-cao-tam-nhin-cao-tri-tue-cao-troi-dinh-so-phu-quy-388209.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/4-con-giap-so-huu-2-cao-tam-nhin-cao-tri-tue-cao-troi-dinh-so-phu-quy-388209.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/4-con-giap-so-huu-2-cao-tam-nhin-cao-tri-tue-cao-troi-dinh-so-phu-quy-388209)

Tin cùng nội dung

  • Nếu người tuổi Dần thăng chức nhờ nỗ lực, người tuổi Thìn lại dễ được đề bạt bởi quá may mắn, thường được quý nhân phù trợ.
  • Miệng to, đôi môi dày, hay khóe miệng hướng lên trên... là những đặc điểm đem đến cho bạn sự phú quý đấy.
  • Tuổi Thân, Hợi là hai con giáp đứng đầu trong danh sách những người được thần Tài hộ mệnh dài lâu.
  • Dù không muốn xuất hiện trong danh sách này, người tuổi Tý, Tuất, Sửu... nên cẩn trọng trước những xui xẻo không lường trước trong năm 2015.
  • Những cái tên được lọt vào danh sách số giàu sang thiên bẩm này là Tý, Sửu, Dần, Thìn...
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
  • Sa sút trí tuệ (SSTT) là sự suy giảm chức năng trí tuệ và nhận thức, dẫn đến giảm khả năng hoạt động sống hàng ngày.
  • Là thuật ngữ được dùng nhiều trong thời gian gần đây, để nói về căn bệnh sa sút trí tuệ ở người trung cao tuổi, bệnh rất đa dạng, chứa đựng nhiều bí ẩn, mà khoa học chưa hiểu hết, nên hiệu quả điều trị còn thấp, và dưới đây là một số dạng sa sút trí tuệ thường gặp.
  • Chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) là một khiếm khuyết của sự phát triển trí não.Trẻ có hoạt động trí tuệ dưới mức trung bình, hạn chế về kỹ năng thích ứng và khuyết tật xuất hiện trước 18 tuổi.
  • Sa sút trí tuệ là căn bệnh gồm nhiều triệu chứng khác nhau, ảnh hưởng đến trí tuệ và năng lực xã hội. Giảm trí nhớ rất hay gặp trong sa sút trí tuệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY