Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

4 kiểu chân váy bạn gái nên có

Chân váy luôn là sở thích của chị em phụ nữ, giúp kết hợp dễ dàng với mọi loại quần áo. Một chiếc chân váy phù hợp giúp bạn nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại tới trẻ trung, thanh lịch và duyên dáng.

Sau đây, là một số mẫu chân váy rất được yêu thích trong mùa hè năm nay, bạn hãy chọn cho mình những chiếc chân váy ưng ý giúp bạn vừa có thể mặc đi làm vừa mặc đi chơi.

1. Chân váy maxi

Chân váy maxi rất dễ mặc, nó mang lại cho người mặc vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính và không kém phần sang trọng. Loại váy này thường kết hợp với áo sơ mi denim, áo phông, croptop... tạo cho bạn nhiều phong cách khác nhau bạn có thể mặc đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

Váy maxi có rất nhiều loại giúp bạn thỏa thích lựa chọn, maxi xuyên thấu mang lại cảm giác thoáng mát, nữ tính và đặc biệt rất phù hợp che khuyết điểm ở những cô nàng chân cong. Chân váy maxi xẻ tà giúp bạn trở nên quyến rũ, sang trọng và những cô nàng sở hữu đôi chân dài có thể "khoe" được hết ưu điểm của mình. Những chiếc maxi bó sát giúp tôn dáng và khoe đường cong của cơ thể. Đặc biệt khi sử dụng những chiếc maxi trong ngày hè nóng bức này giúp bạn thoải mái tự tin ra đường mà không phải dùng bất kì sản phẩm chống nắng nào.

Bạn nên chọn màu sắc tối cho chân váy maxi để dành cho cô gái có chân và đùi to, màu sắc sẽ giúp bạn giảm bớt độ phì của mông và đùi. Ngoài ra chân váy maxi còn có nhiều công dụng hơn nữa và có thể sáng tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau khi kết hợp với áo và phụ kiện.

Những chiếc áo bó sát cơ thể, áo khoác màu sắc sáng được mix hoàn hảo với chân váy maxi giúp bạn khoe sắc trong những kỳ nghỉ hè, đi biển và du lịch sẽ rất phù hợp. Kết hợp giữa chân váy maxi với áo sơ mi hay áo phông bạn có thể tự tin đến công sở.

2. Chân váy bất đối xứng

Chân váy bất đối xứng là kiểu váy không cân đối ở phân thân và thường được may trên chất liệu mềm mại. Với thiết kế lạ mắt kiểu váy này sẽ mang lại cái nhìn nổi bật và quyến rũ cho chủ nhân. Phần đối xứng giúp nổi bật đôi chân, vì vậy nếu bạn sở hữu đôi chân thon nuột đáng ngưỡng mộ thì thật là tuyệt vời.

Tùy thuộc vào sở thích của từng người mà bạn nên chọn kiểu váy bất đối xứng khác nhau như, lệch sang hai bên, kèm theo phụ kiện phá cách, nghịch ngợm như một đôi giày điệu đà, một đôi xăng đan xinh xắn hay một chiếc vòng cổ nhỏ. 

Chân váy bất đối xứng mang đến cho bạn vẻ trẻ trung và hiện đại, chỉ cần tinh tế và khéo léo trong cách mix đồ, chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với mọi người khi diện kiểu chân váy này đấy nhé!

Khi chọn màu cho loại chân váy này bạn nên không nên lựa chọn những kiểu chân váy có hoa văn rối mắt, điều đó sẽ làm bạn kém nổi bật và mất đi dáng váy. Chân váy bất đối xứng màu đen kiêu kì, sành điệu kết hợp với áo ren trắng mang lại sự sang trọng và quý phái.

3. Chân váy ren

Nếu bạn chưa biết đến chân váy ren thì có lẽ bạn đang sống ở một thời điểm nào đó trong quá khứ chứ không phải năm 2014. Hè này, ở khắp các shop thời trang đều dễ dàng tìm được những mẫu chân váy ren độc đáo, nhất là kiểu váy dài tới đầu gối và có lớp vải lót cùng màu ren vừa kín đáo vừa gợi cảm. Ren là một chất liệu vô cùng thú vị, nó làm tổng thể trang phục trở nên mềm mại và quyến rũ hơn rất nhiều. Họa tiết hoa văn của ren cũng khá khác nhau điều này tạo nên sự đa dạng hơn bao giờ hết cho trang phục.

Chọn một chân váy ren mang họa tiết hoa đang rất hot. Sau đó, hãy kết hợp cùng sơ mi hay áo pull dễ thương để có những ngày hè ngọt ngào và ý nghĩa.

Nếu bạn chưa sở hữu chiếc váy ren nào trong mùa hè này thì hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc để diện nhé!

Mùa hè là mùa lý tưởng để phong cách nữ tính và dịu dàng lên ngôi. Thay vì bó buộc mình trong những mẫu váy liền truyền thống, sao bạn không làm mới mình bằng cách kết hợp những chiếc áo xinh xắn với chân váy ren dịu dàng, thanh thoát. Chắc chắn, đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để bạn luôn mới mẻ, thời trang ở bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến.

4. Chân váy yếm

Cùng với trào lưu quần yếm, chân váy yếm với hai chiếc quai vắt qua vai đặc trưng là trang phục không thể bỏ qua hè này. Mang chút nghịch ngợm, năng động song không vì thế mà những cô nàng yểu điệu nói không với kiểu chân váy này. Nếu những cô nàng ưa sự thoải mái tìm đến váy yếm xòe thì những cô nàng quyến rũ lại thích loại ôm sát, dễ khoe dáng và vô cùng sành điệu. 

Váy yếm là thiết kế có phần thân trước giả áo với quai đeo hay còn được gọi là jump dress. Nó nhận được nhiều sự yêu mến từ các cô nàng tuổi teen.

Chân váy yếm là một item không còn mới nhưng với kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là cách mix đồ, bạn hoàn toàn có thể đổi mới phong cách với dáng chân váy này đấy nhé!

Theo Webphunu thì Jumper Dress vừa đem đến một xì-tai dễ thương lại vừa giúp các bạn gái tự tin vận động mà không phải lo lắng. Có nhiều loại jumper khác nhau, tuy nhiên, được yêu thích nhất vẫn là jumper dress bò bởi sự hiện đại và bụi phủi của nó. Những chiếc váy được làm từ nhiều chất liệu từ denim tới cotton. Nếu bạn đang muốn kiếm một chiếc chân váy mới cho kì nghỉ của mình thì chân váy yếm chính là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/4-kieu-chan-vay-ban-gai-nen-co-9701/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY