Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 món skincare giúp bà xã Justin Bieber có được làn da gần như hoàn mỹ, hay nhất là tất cả đều trong tầm với

Những món skincare sau đây của Hailey Bieber đều khá quen thuộc với chị em.

Cuối tháng 9 năm 2019, là sự cộng hưởng của đường nét thanh thoát, sắc sảo cùng làn da mịn màng tưởng như hoàn mỹ.

Có thể, yếu tố di truyền là điều tiên quyết giúp Hailey có được làn da ổn áp nhưng đó chẳng phải là tất cả. Cô nàng chia sẻ rằng mình cũng cần phải ăn uống healthy, bắt tay vào skincare thì mới có được làn da đẹp từ bên trong như vậy. Và dưới đây chính là những món skincare góp công lớn trong việc cải thiện làn da của Hailey, điều hay nhất là cả 4 món đều khá phổ biến, đồng thời không quá xa tầm với của nhiều chị em.

Làn da đẹp mê của Hailey Bieber.

1. Elta MD UV Clear Facial Sunscreen SPF 46 (Khoảng 830.000 VNĐ)

4 món skincare giúp bà xã Justin Bieber có được làn da gần như hoàn mỹ, hay nhất là tất cả đều trong tầm với - Ảnh 2.

Khá là bất ngờ khi hailey

Lọ kem chống nắng với chỉ số spf 46 này không chỉ đủ sức bảo vệ

Nơi mua: Orchard

2. Drunk Elephant Slaai Makeup-Melting Butter Cleanser (Khoảng 1.080.000 VNĐ)

4 món skincare giúp bà xã Justin Bieber có được làn da gần như hoàn mỹ, hay nhất là tất cả đều trong tầm với - Ảnh 4.

Là người nổi tiếng, Hailey thường xuyên phải trang điểm nên như một lẽ tất yếu, nếu cô nàng yêu thích món tẩy trang nào thì chắc chắn, sản phẩm đó phải rất gì và này nọ.

Lọ sáp tẩy trang của Drunk Elephant chính là thứ khiến Hailey mê mẩn. Lọ dầu tẩy trang với công thức cải tiến có thể dễ dàng làm tan chảy tàn dư kem chống nắng, cặn makeup cứng đầu nhất (như sản phẩm chống nước chẳng hạn). Sản phẩm còn có thêm cả bột than hoạt tính giúp loại bỏ tế bào ch*t tích tụ; từ đó da được làm sạch sâu và trọn vẹn hơn. Thêm một điểm ấn tượng nữa, sản phẩm sẽ giữ cho da mềm mịn, nuôi dưỡng da bằng các loại dầu có nguồn gốc thực vật chứ không bị khô căng chút nào sau khi dùng.

Nơi mua: DB Shop

3. Drunk Elephant F-Balm Electrolyte Waterfacial Masque (Khoảng 1.240.000 VNĐ)

4 món skincare giúp bà xã Justin Bieber có được làn da gần như hoàn mỹ, hay nhất là tất cả đều trong tầm với - Ảnh 6.

Lọ mặt nạ ngủ này mang đến cảm giác mát lạnh, thư giãn cho

Nơi mua: Vua hàng hiệu

4. SkinCeuticals C E Ferulic Serum (Khoảng 3.990.000 VNĐ)

4 món skincare giúp bà xã Justin Bieber có được làn da gần như hoàn mỹ, hay nhất là tất cả đều trong tầm với - Ảnh 8.

Dù có giá bán khiến người ta phải toát mồ hôi hột, lọ serum nhà skinceuticals vẫn bán rất chạy và được từ các tín đồ skincare, người nổi tiếng cho đến các chuyên gia, bác sĩ tin dùng. lọ serum này chứa combo bất bại trong khoản chống già, trẻ hóa sẽ lên đời phơi phới.

Nơi mua: Her Skincare

Nguồn: Elle

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-mon-skincare-giup-ba-xa-justin-bieber-co-duoc-lan-da-gan-nhu-hoan-my-hay-nhat-la-tat-ca-deu-trong-tam-voi-20201102161117814.chn)
Từ khóa: skincare

Tin cùng nội dung

  • Để kem chống nắng phát huy hiệu quả bảo vệ thực sự, trước hết phải chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với màu da của mình và mục đích sử dụng...
  • Thuốc bôi dùng ngoài là loại Thuốc có từ xa xưa và thường được gọi là Thuốc mỡ.
  • Bệnh vảy nến là bệnh viêm da rất thường gặp. Đây là một bệnh mãn tính, hay tái phát với những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hay bạc.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay