Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 sao Âu Mỹ để tóc ngắn đẹp nhất: Selena Gomez rất xinh nhưng có vượt mặt được Lily Collins?

Ngắm 4 mỹ nhân Âu Mỹ để tóc ngắn đẹp nhất này, chị em sẽ có nhiều ý tưởng lột xác nhan sắc.

Tóc ngắn là một trong những cách lột xác visual mà rất nhiều chị em muốn được thử nghiệm. lý do là bởi khi cắt tóc ngắn, diện mạo sẽ trở nên nổi bật, cá tính hơn, thậm chí là thêm phần sang chảnh, nhuận sắc. tuy nhiên, việc chọn được kiểu tóc ngắn chuẩn đẹp và sành điệu cũng khiến chị em băn khoăn rất nhiều. và để có thêm nhiều lựa chọn cho một cú nhảy vọt về cả nhan sắc lẫn phong cách thì ngoài các mỹ nhân châu á, chị em rất nên tham khảo những kiểu tóc ngắn của sao us-uk nữa. dưới đây chính là 4 mỹ nhân âu mỹ để tóc ngắn đẹp và sành điệu nhất, hãy chiêm ngưỡng vì biết đâu chị em sẽ nhắm được một kiểu tóc ngắn chân ái.

Lily Collins

Mỹ nhân "Emily in Paris" chọn một kiểu tóc ngắn dài đến xương quai xanh, trông đầy nữ tính và thanh lịch.

Việc rẽ ngôi giữa có thể để lộ nhược điểm nhưng trong trường hợp của Lily Collins, lựa chọn này giúp tạo vẻ sáng sủa cho gương mặt, và tôn lên những đường nét thanh tú, nhỏ gọn của nữ diễn viên. Tóc rẽ ngôi giữa còn rất thanh lịch và thời thượng, nếu chị em sở hữu gương mặt trái xoan, nhỏ gọn thì nên chọn đường ngôi này, nhan sắc sẽ thêm thăng hoa. Để tạo vẻ mềm mại và phóng khoáng cho mái tóc, Lily Collins sẽ uốn sóng nhẹ, hơi messy một chút. Đôi khi, nữ diễn viên để tóc thẳng, visual nhờ vậy mà trông trẻ trung, hiện đại hơn.

Selena Gomez

Selena gomez là mỹ nhân có thể cân đẹp rất nhiều kiểu tóc, ngay cả với tóc ngắn cá tính. có một khoảng thời gian, nữ ca sĩ đã gắn bó với tóc bob sóng nhẹ, hơi messy. kiểu tóc này đem đến cho selena gomez vẻ ngoài phóng khoáng, cool ngầu nhưng vẫn nữ tính và gợi cảm. để hack độ dày cho mái tóc, selena gomez thường tạo phồng ở phần tóc, hoặc rẽ ngôi lệch hẳn. nhờ vậy, vẻ ngoài của selena gomez luôn cuốn hút, gương mặt lại càng thêm nhỏ gọn, cân đối.

Jennifer Lawrence

Chủ nhân tượng vàng oscar – jennifer lawrence gây thương nhớ với visual vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo, quyến rũ. đẹp xuất chúng nên jennifer lawrence có thể dễ dàng kết thân với nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng tóc ngắn mới là lựa chọn giúp nhan sắc của cô thăng hoa nhất. jennifer lawrence từng đổi khá nhiều kiểu tóc ngắn chứ không chỉ "đóng khung" trong một hai lựa chọn. cô áp dụng tóc bob ngắn ngang cằm, tóc bob dài sóng nhẹ, hay tóc đuôi vểnh. nữ diễn viên cũng có một tuyệt chiêu để tăng vẻ thu hút khi cắt tóc ngắn, đó là rẽ ngôi lệch, tạo phồng chân tóc. bí kíp nhỏ này không chỉ định hình gương mặt thêm nuột nà, mà còn nâng điểm sang chảnh, kiêu kỳ cho nữ diễn viên.

Hailey Baldwin

Style để tóc ngắn của hailey baldwin đúng chuẩn it girl sành điệu, cá tính. cô nàng cũng có nhiều biến tấu khi cắt tóc ngắn để diện mạo không bao giờ bị nhàm chán. có thể kể đến vài phiên bản tóc ngắn ấn tượng của hailey baldwin bao gồm: tóc hồng ép thẳng, tóc bob uốn sóng nhỏ, hay tóc nhấn nhá phụ kiện… và trong trường hợp bạn là một quý cô thích sự phá cách, hãy tham khảo loạt kiểu tóc ngắn của hailey baldwin, thế nào cũng học được vài ý tưởng hay.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-sao-au-my-de-toc-ngan-dep-nhat-selena-gomez-rat-xinh-nhung-co-vuot-mat-duoc-lily-collins-20210907182645672.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY