Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 style khiến cánh mày râu mê đắm: Sexy như Jennie đến đáng yêu như Nayeon (Twice) vẫn chưa bằng style này

Đây chính là 4 kiểu style được phái mạnh yêu thích nhất.

Hội gái hàn vốn cực kỳ chú trọng đến style và đã thành hình mẫu mặc đẹp được bao người học tập theo. mới đây, netizen vừa tổng hợp ra 4 hình mẫu style nổi bật nhất và được cánh mày râu xứ kim chi yêu thích nhất. các chị em hãy cùng xem style của mình có thuộc 4 trường phái khiến phái mạnh mê đắm nhất này không nhé.

1. Cá tính, sang chảnh như Jennie

Hình ảnh cá tính, năng động xen lẫn sang chảnh, kiêu sa của jennie từ lâu đã là hình mẫu style khiến giới trẻ xứ hàn phát cuồng.

Những item vừa tôn dáng vừa khỏe khoắn như áo crop top, quần short, quần nỉ… được cô nàng yêu thích và trưng dụng nhiệt tình. Bên cạnh đó, những món đồ vải tweed, áo blouse tạo cảm giác sang chảnh, cổ điển cũng được Jennie yêu thích.

2. Ngọt ngào, trong sáng như Nayeon

Một style khác cũng rất được phái mạnh xứ kim chi yêu thích đó là style trong sáng, ngọt ngào như cô gái nhà bên. một số cô nàng có style ngọt ngào có thể kể đến như nayeon, joy… những bộ cánh của họ có sự nhấn nhá, thêm thắt của các chi tiết cách điệu, màu sắc tạo cảm giác tươi vui, nổi bật mà vẫn ngây thơ, tươi tắn, dễ tạo cảm tình.

3. Trưởng thành, điềm đạm như Kim Hyun Joo

Nhiều anh chàng lại dành sự hứng thú đặc biệt với những cô nàng có style trưởng thành điềm đạm. những mỹ nhân như kim hyun joo, jeon ji hyun có style không quá lồng lộn, hở hang nhưng lại mang cảm giác kín đáo, huyền bí khiến bao người mê mẩn. có thể nói, sức hút của họ không đến từ việc khoe da thịt quá đà hay lấy quần áo màu mè để điểm tô hình ảnh; mà điểm thu hút của những cô nàng này đến từ việc khéo léo tiết chế, chọn trang phục tôn lên cả vóc dáng lẫn khí chất thanh tao, nền nã.

4. Tiểu thư, cổ điển như IU

Nhiều anh chàng lại dành sự yêu thích với những cô nàng có style tiểu thư, cổ điển. lối ăn vận mang hơi hướng quý tộc với áo khoác dáng cape, những bộ cánh nhiều họa tiết cầu kỳ… mang đến cảm giác trầm lắng, hoài niệm. iu hoặc seo ye ji chính là những mỹ nhân có style thu hút như vậy.

https://afamily.vn/4-style-khien-canh-may-rau-me-dam-Sexy-nhu-jennie-den-dang-yeu-nhu-nayeon-twice-van-chua-bang-style-nay-2022020714505325.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-style-khien-canh-may-rau-me-dam-sexy-nhu-jennie-den-dang-yeu-nhu-nayeon-twice-van-chua-bang-style-nay-2022020714505325.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY