Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

4 thực phẩm tự nhiên làm hồng nhũ hoa

Bạn có tự ti vì nhũ hoa của bạn có màu khó ưa
Bật mí 2 cách làm ngực to hơn

1. Củ cải trắng giúp nhũ hoa mịn màng

Trước hết, nhũ hoa của bạn có bị sẫn sùi và không được bóng mịn và bạn rất ức chế vì điều đó? Yên tâm đi, bạn hãy thử với củ cải trắng (củ cải đường) xem sao nhé.

Trong củ cải trắng có dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm và làm cho nhủ hoa của bạn hồng hào.

Xay nhuyễn và lấy nước ép củ cải trắng xoa trực tiếp lên nhũ hoa rồi để từ 3-5 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng, màu sắc của nhũ hoa sẽ thay đổi theo thời gian nếu bạn kiên trì.

2. Mật ong làm hồng sắc tố da

Mật ong có tác dụng làm làn da của bạn sáng mịn hơn. Chính vì thế, khi được dùng trên nhũ hoa, sắc hồng của nhũ hoa cũng tươi tắn hơn.

Chỉ cần một lượng nhỏ mật ong thoa đều lên nhũ hoa và massage nhẹ nhàng để đạt hiệu quả cao nhất. Bạn nên sử dụng loại mật ong nguyên chất và hoàn toàn tự nhiên để có kết quả như mong đợi.

3. Dầu ô liu dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết

Các loại dầu ô liu (nguyên chất) có tác dụng dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết hiệu quả. Nhũ hoa của bạn vì thế sẽ được "thay da đổi thịt", nhanh chóng hồng hào, tươi sáng hơn khi sử dụng.

Bạn nên bôi dầu oliu lên nhũ hoa mỗi ngày một lần, thuận tiện nhất là trước lúc đi tắm để thấy được công dụng kỳ diệu của nó.

4. Đu đủ trẻ hóa nhũ hoa

Enzyme và beta-carote có chứa trong đu đủ có tác dụng hữu hiệu trong việc làm trẻ hóa là da quanh nhũ hoa. Theo QL, chỉ cần một miếng đu đủ chín thoa đều quanh nhũ hoa, thực hiện khoảng 3-5 phút mỗi lần, mỗi tuần làm 3-5 lần, bạn sẽ thấy màu sắc của nó cải thiện đáng kể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/4-thuc-pham-tu-nhien-lam-hong-nhu-hoa-10895/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY