Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 bộ cánh chứng minh bạn gái Người Nhện chưa bao giờ mặc xấu tại Met Gala, có năm cố tình lạc đề mà vẫn giật spotlight

Cùng ngắm những bộ cánh của Zendaya tại Met Gala để biết rằng vì sao người yêu thời trang lại vô cùng hụt hẫng khi cô sẽ vắng mặt trên thảm đỏ năm nay.

Những người yêu thời trang đang đồng lòng hướng về Met Gala 2021 – sự kiện sẽ được tổ chức vào 17h30 ngày 13/09 (tức 4h30 sáng ngày 14/09 theo giờ Việt Nam). Xuất hiện tại sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh này, các siêu sao luôn chọn cho mình bộ cánh không chỉ hợp chủ đề mà còn mang đến sự bất ngờ, thể hiện cá tính độc đáo và thậm chí là "làm lố" đến "sốc óc". Sải bước trên thảm đỏ Met Gala, một số ngôi sao có thể lên xuống phong độ mặc đẹp - xấu qua từng năm nhưng có một mỹ nhân chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng, và đó chính là cô nàng Zendaya – nữ diễn viên của loạt phim đình đám như "Spider-Man", "The Greatest Show", hay "Shake It Up". Đáng tiếc là, tại Met Gala năm nay, Zendaya sẽ vắng mặt vì còn bận rộn với phần 2 bộ phim "Euphoria" mà cô đóng chính. Và như thế, chắc hẳn giới mộ điệu sẽ nhung nhớ loạt bộ cánh Met Gala siêu mãn nhãn sau đây của bạn gái "Người Nhện" lắm!

2015

Zendaya "debut" thảm đỏ Met Gala vào năm 2015. Sự kiện năm đó có chủ đề "China: Through the Looking Glass" (Tạm dịch Trung Hoa: Qua Lăng Kính) và Zendaya đã diện thiết kế của Fausto Puglisi.

Chiếc đầm lộng lẫy nhưng cũng đầy sang trọng, tinh tế với phần thân trên được may bằng chất liệu vải nhung, cổ xẻ sâu gợi cảm nhưng không phô phang. Phần chân váy của chiếc đầm có cấu trúc bất đối xứng và được thêu tay họa tiết mặt trời, đính đá pha lê đầy tinh xảo. Ấn tượng không kém là những món trang sức như vòng tay, vương miện đồng họa tiết với chiếc đầm, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và mãn nhãn.

2016

Với chủ đề về công nghệ "Manus x Machina: Fashion in the Age of Technology" của Met Gala 2016, Zendaya khoác lên mình chiếc đầm vàng kim, lệch vai gợi cảm của Michael Kors. Chiếc đầm ăn nhập hoàn hảo với kiểu tóc "robot" của Zendaya, giúp cả tổng thể toát lên vẻ hiện đại, đúng chủ đề nhưng vẫn đủ mềm mại, lộng lẫy và vô cùng quyến rũ.

2017

Năm 2017, Met Gala đã lựa chọn chủ điểm là "Rei Kawakubo/Comme des Garçons: Art of the In-Between" (Tạm dịch Rei Kawakubo/Comme des Garçons: Nghệ thuật từ giữa những ranh giới) để tôn vinh nhà thiết kế người Nhật Bản Rei Kawakubo. Xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala năm đó, Zendaya thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm in hình vẹt nhiệt đới của Dolce & Gabbana. Những mảng màu sắc sống động như vàng chanh, xanh biển, màu cam của chiếc đầm đã giúp Zendaya trở thành một trong các ngôi sao có diện mạo bắt mắt nhất ngày hôm đó. Và dù bộ cánh khá lạc đề với chủ điểm Met Gala 2017 là tính tiên phong của nhà mốt Comme des Garçons (sáng lập bởi NTK Rei Kawakubo), sự tỏa sáng của Zendaya vẫn là không thể phủ nhận.

2018

Vào năm 2018, Met Gala lấy chủ đề là: "Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination" (Tạm dịch Cơ thể địa đàng: Thời trang và Tưởng tượng Công giáo). Zendaya đã ghi dấu ấn trên thảm đỏ với bộ cánh ánh bạc lấp lánh vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ của nhà mốt Versace. Kiểu tóc nhuộm nâu đỏ, layout trang điểm tông nude của cô nàng được cho là hoàn hảo với bộ đồ.

2019

Trên thảm đỏ Met Gala 2019 với chủ đề "Camp: Notes on Fashion", nhấn mạnh vào sự ngông cuồng, phiêu liêu của thời trang, Zendaya đã không khiến mình bị "chìm nghỉm" khi hóa thân vào nhân vật Lọ Lem trong thiết kế của Tommy Hilfiger. Tâm điểm sự xuất hiện của Zendaya chính là màn hóa phép khiến chiếc đầm công chúa Disney đã lộng lẫy lại càng thêm "phát quang" rực rỡ và kỳ ảo, hình ảnh của Zendaya cũng trở thành một trong những spotlight quan trọng trên thảm đỏ Met Gala năm đó.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-bo-canh-chung-minh-ban-gai-nguoi-nhen-chua-bao-gio-mac-xau-tai-met-gala-co-nam-co-tinh-lac-de-ma-van-giat-spotlight-20210913114306795.chn)

Chủ đề liên quan:

Zendaya tại Met Gala

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY