Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

5 bước đơn giản cho đôi chân mày đẹp và đầy đặn hơn

Chân mày dày có thể làm cho gương mặt của bạn trông nhỏ và thon hơn. Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn gái đã có thể sở hữu cặp chân mày đẹp và đầy đặn hơn nhiều

Trong thời xưa, chân mày được xem như một chỉ số để đo địa vị trong xã hội, giới tính, thẩm quyền,… chân mày dày thường được ưa chuộng hơn cả. Chúng ta hãy tìm hiểu chúng được thực hiện như thế nào nhé!

chân mày được phái đẹp chú ý hơn cả, độ đậm nhạt, cao thấp,… khi vẽ chân mày có thể làm cho gương mặt của bạn khác hơn. chân mày đầy đặn thường mang lại cảm giác gương mặt “nhỏ lại”. Những cô nàng có gương mặt tròn và hơi béo có thể áp dụng cách vẽ chân mày dày để lại cho gương mặt thon gọn hơn.

Chúng ta hãy cùng các chuyên gia học cách vẽ chân mày đẹp và đầy đặn hơn chỉ với 5 bước đơn giản nhé!

Chuẩn bị

Thực hiện

Bước 1: Chải chân mày hướng lên

Đầu tiên, để lông mày của bạn đều và dễ vẻ hơn, bạn thực hiện bước chải lông mày theo hướng lên. Bắt đầu từ đầu chân mày, chải theo hướng lên và kết thúc ở đuôi chân mày.

Bước 2: Đo trước khi vẽ

Để vẽ hình vòm cho chân mày chính xác hơn, đầu tiên bạn dùng đuôi cọ vẽ đặt ở đầu chân mày, đầu cọ thẳng hướng 12h, sau đó nghiêng sang bên phải để xác định đường chân mày (thực hiện như hình)

Xem thêm: Cách vẽ chân mày tự nhiên chỉ trong 8 bước

Bước 3: Vẽ chân mày

Tiếp theo dùng chì vẽ chân mày vẽ nhẹ theo chiều của chân mày, vẽ vào những nơi chân mày thưa, làm cho chân mày đầy đặn hơn.

Bước 4: Thêm chi tiết

Để tạo sự tự nhiên cho chân mày, bạn nên dùng chì vẽ và vẽ thêm một vài đường ngay đầu chân mày, ngay chỗ chân mày hếch lên và đuôi chân mày.

Bước 5: Chải gel

Kết thúc bước vẽ chân mày, bạn dùng gel chải chân mày để cố định, vẽ theo hình dạng chân mày đã định và vẽ theo hướng lên.

Chỉ với 5 bước đơn giản bạn đã có thể sở hữu cặp chân mày đẹp và đầy đặn hơn. Chắc chắn bạn sẽ không còn phải bối rối khi thực hiện bước trang điểm này!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-buoc-don-gian-cho-doi-chan-may-dep-va-day-dan-hon/)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY