Kinh tế xã hội hôm nay

5 “chiêu” phòng the đỉnh cao khiến chàng “điêu đứng”, nghiện vợ cả đời

Muốn hâm nóng lửa yêu chốn phòng the khiến chàng mê mệt, chị em hãy bỏ túi những mẹo sau đây:

Chủ động và táo bạo

Nam giới thường bị lôi cuốn bởi người phụ nữ biết mang những điều thú vị đến “cuộc yêu”. Họ có thể thích sự e dè của người yêu/người bạn đời trong lần đầu “thân mật”, nhưng họ sẽ luôn cảm thấy bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ tự tin khi “yêu”. Nếu bạn muốn làm hài lòng chàng khi ở “trên giường”, hãy chủ động và táo bạo hơn, tham khảo những kiểu “yêu” mới và tìm hiểu những gợi ý từ sách báo và các chuyên gia T*nh d*c.

Mê hoặc chồng bằng mùi hương

Ngoài bộ cánh sexy thì mùi hương cũng là một yếu tố quan trọng để chị em mình làm chủ cuộc yêu với chồng đấy ạ. Cánh đàn ông, được ôm ấp thân hình vừa mềm mại, ấm áp lại thơm ai chẳng mê cơ chứ.

Ảnh minh họa.

Hãy xịt một chút nước hoa trước khi nhập cuộc yêu nha các mẹ. Chọn cho mình một mùi hương đặc trưng khi “hành xự” mà mỗi lần ngửi, anh xã nhận ra ngay ý ạ. Đừng quên “cô bé” nha, đây là tuyệt chiêu khiến anh xã ngất ngây mỗi khi yêu đấy các mẹ ơi.

Cố gắng “giữ trật tự” khi cuộc yêu mới bắt đầu

Chiêu này thành công 100% nha các mẹ, đừng dại gì bỏ qua nha. Trong lúc “hành xử”, đừng im lặng hoàn toàn hay nằm yên thụ động, chồng dễ chán đấy.

Ồn ào một chút, mất trật tự một chút trong cuộc yêu sẽ giúp đối phương bị kích thích mạnh mẽ. Đó có thể chỉ là những nhịp thở gấp gáp, hổn hển hoặc là lời thì thầm đầy yêu thương rót vào tai đối phương chẳng hạn,...

Học cách đùa nghịch với chàng

Bạn có thể cùng chàng tham gia một số trò chơi khi “yêu”. Nếu bạn muốn “cuộc yêu” hoàn hảo khi ở trên giường, hãy làm cho chàng muốn được “yêu” bạn ở những không gian mới. Bạn có thể gợi ý chàng chơi trò chơi đóng vai, trò xúc xắc…để có thêm những trải nhiệm T*nh d*c thú vị.

Kéo dài "màn dạo đầu"

Nam giới thường ít quan tâm đến “màn dạo đầu”, điều này có lẽ là do họ chưa được nhận những điều thú vị ở nó. Đối với phụ nữ, “màn dạo đầu” sẽ tuyệt vời hơn khi có những động tác massage gợi cảm và những nụ hôn nóng bỏng. Nhưng, ở nam giới, “màn dạo đầu” cần có một số khác biệt đáng kể.

Bạn có thể massage cơ thể chàng bằng các loại dầu thơm, gợi ý chàng dùng màu sơn để vẽ lên cơ thể bạn hoặc có thể gợi ý chàng chụp ảnh khoả thân cho bạn, đọc những câu chuyện Khi*u d*m trong khi trao tặng nhau những cử chỉ âu yếm.

Theo Mộc/Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/5-chieu-phong-the-dinh-cao-khien-chang-dieu-dung-nghien-vo-ca-doi-1276259.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY