Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ trẻ kém 10 tuổi tả tơi, phờ phạc vì chồng hì hục cả tiếng đồng hồ chưa… tha

Tôi phát hoảng, khi thấy trong mỗi cuộc yêu anh rất khó xuất tinh. Đó cũng là lý do vì sao anh cứ hì hục cả giờ đồng hồ mà không thể 'xuống' được.

Theo các chuyên gia về nam khoa và sức khỏe t*nh d*c, xuất tinh chậm là hiện tượng cuộc giao hợp vẫn đuợc tiến hành bình thường với đầy đủ các điều kiện ham muốn, hưng phấn và khoái cảm cực độ, tuy nhiên, không có cảm giác phóng tinh được ra ngoài hoặc rất khó khăn để xuất tinh, nhiều khi sau khi giao hợp cả giờ đồng hồ mới thấy tinh dịch từ từ chảy ra.

Trong cuộc sống sinh hoạt t*nh d*c, có rất nhiều nam giới gặp tình trạng xuất tinh chậm, đều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đời sống t*nh d*c. tình trạng này đã làm cho nhiều cặp đôi thấy mệt mỏi và mất hứng thú khi quan hệ t*nh d*c, ảnh hưởng không nhỏ đến lửa yêu của cả hai.

Theo đó, nếu như xuất tinh sớm khiến nam giới mất tự tin trong đời sống t*nh d*c thì xuất tinh chậm cũng là vấn đề sức khỏe đáng lo ngại, gây ảnh hưởng đến chất lượng t*nh d*c. nếu kéo dài sẽ làm cho người vợ cảm thấy ức chế, sợ hãi…

Trường hợp chị V. A là ví dụ điển hình. Anh chồng năm nay 35 còn chị kém anh 10 tuổi. Chị là gái tân, còn anh đã qua một lần đổ vỡ. Những ngày đầu mới cưới, cả hai vợ chồng gần như tối nào cũng “giao ban”.

“Mỗi lần như thế thường kéo dài 1h đồng hồ. Thậm chí có đêm trước khi ngủ đã giao ban, khi đang chìm trong giấc ngủ thì tôi lại tỉnh giấc khi thấy chồng… khiêu khích. Chưa trải qua mối tình nào nên tôi cũng hào hứng hưởng ứng.

Nhưng tình trạng này kéo dài liên tục suốt 2 tháng trời. Tôi phát hoảng, khi quan sát kỹ thì thấy trong mỗi cuộc yêu anh rất khó… xuất tinh. Đó cũng là lý do vì sao anh cứ hì hục cả giờ đồng hồ mà không thể… xuống được.

Tôi mệt mỏi, tả tơi không thể đáp ứng anh nổi dù bản thân tự thấy mình cũng có nhu cầu cao. Khổ nỗi, bảo anh đi khám nhưng anh không chịu đi. Mà đêm nào cũng như thế này thì tôi không thể chịu được”, chị V. A hoang mang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/vo-tre-kem-10-tuoi-ta-toi-pho-phac-vi-chong-hi-huc-ca-tieng-dong-ho-chua-tha-405344.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY