Mặt đẹp hôm nay

Một cuộc yêu phụ nữ lên đỉnh bao nhiêu lần?

Khác với đàn ông một cuộc 'yêu' chỉ một lần 'lên đỉnh', chị em phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần trong một lần ân ái.

Trên một group 'tâm sự đàn bà', chuyện phòng the luôn được chị em chia sẻ thẳng thắn, những tình huống của chính mình trải nghiệm. trong đó, nhiều chị em đã bày tỏ mình chưa từng biết đến mùi vị của 'lên đỉnh' là gì mặc dù ban đầu rất háo hức nhưng khi lâm trận ngay lập tức nhận được đó là sự hụt hẫng, tủi thân. cũng có những chị em hỏi cảm xúc lên đỉnh của mọi người như thế nào để tìm ra cảm xúc của mình xem bản thân mình 'lên đỉnh' lần nào không? 

Trong các trường hợp chị em phụ nữ không đạt được khoái cảm, nhiều chị em thấy chuyện ấy nhạt nhẽo, cuộc sống vợ chồng trở nên vô vị và không còn thiết tha gì với chuyện ấy.
 
Chị Chu Thanh H. chia sẻ chồng chị gia trưởng, không được chồng chiều nhất là trong chuyện chăn gối hầu như chị không dám góp ý vì chỉ cần nói gì đến chuyện ấy là anh ta lại cho rằng đàn bà hư.

Cứ như vậy, 12 năm nay hầu như chị H. chỉ chiều chồng theo trách nhiệm mà không biết cảm xúc thăng hoa là gì, thậm chí có lúc anh ta còn chẳng dạo đầu mà hùng hục xong lăn ra ngủ mặc kệ vợ ngủ hay thức.

Có lúc, chị h. mong muốn một cái ôm sau chuyện ấy hoặc cảm giác thăng hoa như chị đã đọc trên sách báo nhưng tuyệt nhiên chị không tìm được cảm xúc nào ngoài mệt mỏi, đôi khi còn đau rát.

Ảnh minh hoạ.

Chị Dương Thị M. (Hà Đông, Hà Nội) cũng tương tự. Chồng chị chỉ thích được vợ chiều, muốn thì khều vợ không cần biết vợ có đồng ý hay không. Cứ đè vợ xuống mà làm không hề biết đến cảm xúc của vợ mong muốn điều gì.

Trong khi đó, anh còn bị xuất tinh sớm nên chưa từng kịp nếm mùi vị lên đỉnh ra sao thì chồng “đã rơi vào trạng thái hết tiền”. 

Tuy nhiên, cũng có những chị em cho biết mỗi cuộc ân ái họ có thể lên đỉnh vài lần và cảm xúc lúc nào cũng mới như ban đầu. Phụ nữ có lên đỉnh không, có đạt cực khoái hay không được nhiều chị em quan tâm và chia sẻ.
 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/mot-cuoc-yeu-phu-nu-len-dinh-bao-nhieu-lan-406667.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY