Sức khỏe Giới tính hôm nay

Phụ nữ lãnh cảm dễ bị ung thư vú

Không chỉ gây thiệt thòi khi hưởng thụ T*nh d*c, chứng lãnh cảm còn khiến bầu ngực phụ nữ trở thành mục tiêu tấn công của bệnh ung thư.
Khi tới đỉnh cao trào T*nh d*c, kích thước vòng một thường to lên 25% so với bình thường, thúc đẩy tiến trình tuần hoàn máu, tránh nguy cơ tắc mạch máu hoặc sưng đau khó chịu. Việc mắc chứng lãnh cảm lâu ngày sẽ khiến các nguy cơ trên khó bị bài trừ, khiến hiện tượng sưng đau thường xuyên xảy ra. Chứng bệnh lãnh cảm lâu ngày có thể khiến vòng một của Eva mắc nhiều chứng bệnh nan giải. Ảnh minh họa Phụ nữ bị lãnh cảm với tâm trạng lo lắng, cô độc sẽ là chất xúc tác mạnh mẽ khiến lượng tiểu thùy tuyến vú gia tăng. Những người mắc bệnh này thường xuyên mắc phải trạng thái ức chế về tâm lý, khiến cơ chế bài tiết trong cơ thể bị mất cân bằng, khiến nguy cơ tăng sinh lượng tiểu thùy ngày càng lớn. Căn bệnh này cũng khiến phụ nữ phải đối mặt với nguy cơ ung thư vú">bị ung thư vú. Nhiều tài liệu y học cho thấy, phụ nữ cao tuổi chưa kết hôn, khả năng T*nh d*c giảm sút… là nhóm đối tượng rất dễ mắc ung thư vú.

Mangyte.vn
Theo Mai Anh - Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-phu-nu-lanh-cam-de-bi-ung-thu-vu-3983.html)

Chủ đề liên quan:

lãnh cảm phụ nữ ung thư vú

Tin cùng nội dung

  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Tuần vừa rồi em đi khám sức khỏe, siêu âm phát hiện có một khối u ở vú, chưa biết có phải là ung thư hay không. Xin hỏi em phải làm xét nghiệm gì, bao lâu có kết quả vì em đang đi làm và ở xa thành phố. Em xin cảm ơn Mangyte! (Em gái)
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Ung thư vú là loại ung thư rất phổ biến ở phụ nữ. Việc chụp nhũ ảnh và thăm khám vú thường xuyên giúp phát hiện khối u sớm và giúp chữa trị hiệu quả.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY