Sức khỏe Giới tính hôm nay

Chữa lãnh cảm bằng... tôm

Nhiều món ăn vừa ngon vừa làm tăng hưng phấn T*nh d*c cho nữ giới, chẳng hạn như hôm nấu đậu phụ, tôm xào hẹ, cháo tôm...
lãnh cảm là tình trạng suy yếu T*nh d*c, biểu hiện từ việc né tránh đụng chạm xác thịt cho đến mất hoàn toàn khoái cảm T*nh d*c. Phụ nữ bị lãnh cảm thực hiện quan hệ T*nh d*c vì trách nhiệm trong hạnh phúc gia đình chứ không phải vì hứng thú trong hoạt động này. Trong chuyện phòng the, nếu như cá ngựa, ngài, tằm đực là cứu cánh cho giới mày râu thì đối với nữ giới, Nhục đậu khấu là vị Thu*c kỳ diệu đem lại nhiều khoái cảm đặc biệt. Tuy nhiên, tinh dầu nhục đậu khấu rất dễ làm say, tê. Người uống 7,5 gr bột nhục đậu khấu có thể hoa mắt, chóng mặt, nói sảng, hôn mê, uống quá liều đã có trường hợp gây Tu vong. Chất gây độc chủ yếu là thành phần myristicin. Vì vậy tránh “lợi bất cập hại” chị em phụ nữ mắc chứng lãnh cảm không nên dùng nhục đậu khấu để chữa trị mà nên dùng các phương án khác. Có rất nhiều món ăn, bài Thu*c bổ dưỡng an toàn có thể làm tăng hưng phấn cho phụ nữ như:

- Tôm xào hẹ: Tôm tươi 200 gr, rau hẹ tươi 100 gr, gia vị, mì chính, dầu ăn đủ dùng. Tôm làm sạch, bóc vỏ, bỏ đầu, rang chín với dầu ăn. Hẹ cắt khúc, rửa sạch, xào chín tới. Sau đó đổ cả hai thứ trên vào đảo lại, nêm mắm muối, gia vị vào là ăn được.

- Tôm đậu phụ: Tôm tươi 50 gr, đậu phụ 500 gr, hành, gừng, gia vị vừa đủ. Tôm tươi bóc vỏ, rửa sạch. Đậu phụ rửa sạch, thái nhỏ. Cho cả hai thứ trên vào nồi đun với một lượng nước vừa đủ, cho gia vị vào, tôm chín, ngâm gia vị là dùng được.

- Cháo tôm: Tôm nõn khô 10 gr, rau hẹ 30 gr, gạo tẻ ngon 100 gr, nước, gia vị vừa đủ. Tôm nõn ngâm nước cho mềm, giã nhỏ. Rau hẹ rửa sạch thái khúc, cho vào nồi hầm cùng với gạo đến khi thành cháo. Cháo chín cho tôm nõn đã giã nhỏ, nêm gia vị, ăn nóng. Nếu có điều kiện nên ăn thường xuyên.

- Thịt ốc sên 50 gr, cho hạt tiêu, rượu, gừng và gia vị nấu ăn.

- Sữa ong chúa 40 gr, mật ong 500 gr, quấy đều, mỗi lần dùng 15cc.

Mangyte.vn
Theo Lương y Vũ Quốc Trung - Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chua-lanh-cam-bang-tom-3982.html)
Từ khóa: lãnh cảm

Chủ đề liên quan:

lãnh cảm

Tin cùng nội dung

  • Khi nói đến lãnh cảm, người ta thường nghĩ việc “thờ ơ chăn gối” chỉ xảy ra với phụ nữ. Thế nhưng, ở nam giới, tình trạng này cũng không hiếm.
  • Lãnh cảm là tình trạng không ham muốn, né tránh trong “chuyện vợ chồng”; hoặc mất hoàn toàn khoái cảm T*nh d*c.
  • Bà xã mắc bệnh thiếu máu. Với chuyện vợ chồng, cô ấy thường miễn cưỡng, có dấu hiệu lãnh cảm. Thưa bác sĩ, thiếu máu có thể gây lãnh cảm được không? (Đ.DŨNG)
  • Nhiều người thường lẫn lộn hai khái niệm lãnh cảm với không có khả năng cực khoái.
  • Vợ tôi bị lãnh cảm, mỗi lần gần gũi hầu như không có cảm xúc. Xin cho hỏi có phải phụ nữ lãnh cảm là do đàn ông sai “quy trình”? (Tuấn, Long An)
  • Cháu lập gia đình đã 4 năm. Trước đây chuyện vợ chồng cháu rất ổn, nhưng sau khi sinh con, cháu không thấy thoải mái khi gần chồng nữa.
  • Cháo rau cần ăn liền 7 ngày, mỗi ngày ăn 2 bát nhỏ vào buổi sáng và tối. Món cháo có tác dụng bổ tì, ích khí huyết...
  • Nhiều phụ nữ sau khi kết hôn trong thời gian dài vẫn không thấy có yêu cầu ham muốn T*nh d*c, hoặc có nhưng khi giao hợp thì không thấy khoái cảm.
  • Không chỉ gây thiệt thòi khi hưởng thụ T*nh d*c, chứng lãnh cảm còn khiến bầu ngực phụ nữ trở thành mục tiêu tấn công của bệnh ung thư.
  • Những phụ nữ sau khi kết hôn trong thời gian dài vẫn không thấy có yêu cầu ham muốn T*nh d*c, hoặc tuy có nhưng khi giao hợp thì lại không thấy khoái cảm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY