An toàn thực phẩm hôm nay

Chữa bệnh lãnh cảm ở phụ nữ, dễ hay khó?

Triệu chứng lãnh cảm ở phụ nữ đã khiến nhiều chị em lo lắng và mất tự tin. Tình trạng kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy chữa bệnh lãnh cảm ở phụ nữ, dễ hay khó?

Lãnh cảm là sự suy giảm ham muốn T*nh d*c đến hoàn toàn không có cảm xúc hay khoái cảm trong quan hệ “chăn gối”. Phụ nữ gặp tình trạng chỉ cố gắng hoàn thành bổn phận người vợ chứ mất dần hứng thú. Do đó cuộc sống hôn nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng do chị em mất đi sự thăng hoa.

Chữa bệnh lãnh cảm, dễ hay khó?

Chữa bệnh lãnh cảm ở phụ nữ, dễ hay khó, chị em cần hiểu rõ nguyên nhân và tìm giải pháp đúng và phù hợp nhất với mình. Sau đây có 3 nguyên nhân thường gây lãnh cảm ở phụ nữ và giải pháp tham khảo:

1- Bệnh lý gây lãnh cảm ở phụ nữ:

Một số bệnh lý làm chị em lãnh cảm trong quan hệ T*nh d*c như: dị tật *m đ*o hoặc âm vật dẫn đến khó tạo khoái cảm, viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu, bệnh tiểu đường…

Đối với chị em bị lãnh cảm do các bệnh lý nêu trên, thì giải pháp chữa bệnh lãnh cảm chỉ là phần ngọn, không giải quyết triệt để được vấn đề. Chị em cần đi khám Bác sĩ và giành thời gian chuyên tâm chữa bệnh. Sau khi hoàn toàn bình phục thì vấn đề lãnh cảm trong quan hệ sẽ được giải quyết.

Lãnh cảm ở phụ nữ do bệnh lý gây ra

2- Lãnh cảm do yếu tố tâm lý:

Bước vào thời kỳ lão hóa, ngoại hình của chị em có nhiều thay đổi so với thời xuân sắc. Cơ thể tích nhiều mỡ hơn khiến thiếu sự săn chắc, đặc biệt ở các chị em ít vận động. Làn da kém mịn màng, tươi trẻ, nhiều nếp nhăn xuất hiện…Tất cả làm chị em kém tự tin đối với cơ thể mình, do đó sợ chồng chê, ngại gần gủi chồng.

Ngoài ra, mối quan hệ vợ chồng không được “cơm lành, canh ngọt” cũng khiến chị em mất hứng thú với quan hệ vợ chồng. Nhiều chị em gặp sự ám ảnh T*nh d*c từ nhỏ, hoặc từng bị lạm dụng T*nh d*c, gây cái nhìn thiếu thiện cảm về T*nh d*c và sợ hãi, không muốn quan hệ.

♦ Giải pháp:

Một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều dưỡng chất như ngũ cốc nguyên cám, rau củ quả, đồ hấp luộc, đồ nạc, tránh xa thực phẩm chứa đường, chất béo, chất kích thích. Cùng với duy trì vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày sẽ giúp chị em có cơ thể săn chắc, gọn gàng và tràn đầy năng lượng. Sự lưu thông máu huyết sẽ giúp chị em tươi trẻ, quyến rũ hơn trong mắt bạn đời, do đó đời sống T*nh d*c sẽ cải thiện và thăng hoa.

Các chuyên gia cũng khuyên rằng, khi chị em có vấn đề về lãnh cảm nên tâm sự thẳng thắn với bạn đời. Để cùng hiểu và cùng nhau vượt qua: người chồng cần quan tâm, chia sẽ việc nhà, tạo không gian thư giãn, lãng mạn như đi du lịch cùng nhau, mát xa thư giãn, cùng nghe nhạc…Sự thấu hiểu và thông cảm giữa hai vợ chồng là giải pháp chữa bệnh lãnh cảm tự nhiên hữu hiệu nhất cho chị em.

Sự chia sẽ và thấu hiểu của người bạn đời là liều Thu*c chữa bệnh lãnh cảm tốt nhất

3- Lãnh cảm do rối loạn nội tiết tố:

Chị em bước vào độ tuổi 30, giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh có sự rối loạn nội tiết tố nữ estrogen, là hormone quyết định sức khỏe, sắc đẹp và S*nh l* nữ. Nồng độ nội tiết tố nữ estrogen lúc quá cao, lúc quá thấp dẫn đến mất sự cân bằng, là nguyên nhân phổ biến khiến phụ nữ dễ bị lãnh cảm trong quan hệ.

Rối loạn nội tiết tố nữ còn gây ra một số triệu chứng như: kinh nguyệt thất thường, bốc hỏa, mất ngủ, lo lắng, hồi hộp, dễ bị trầm cảm, mất tự tin, sạm nám da, mụn nội tiết, tóc rụng, ngực chảy sệ, eo to, viêm nhiễm phụ khoa, khô *m đ*o...Nếu các dấu hiệu lãnh cảm ở nữ giới đi kèm với một số triệu chứng rối loạn nội tiết tố thì chắc chắn chị em đã bị lãnh cảm do nội tiết tố gây ra.

Lãnh cảm do rối loạn nội tiết tố qua các thời kỳ của phụ nữ

Giải pháp:

Nếu chị em bị rối loạn nội tiết tố nặng và dẫn tới lãnh cảm thì nên đi khám Bác sĩ chuyên khoa để có giải pháp phù hợp. Liệu pháp hormone thay thế cũng giúp nhiều chị em chữa bệnh lãnh cảm, tuy nhiên đi kèm các tác dụng phụ có thể xảy ra như: quá sản nội mạc tử cung, tăng huyết áp, buồn nôn, nhức đầu, nguy cơ ung thư tử cung, ung thư vú…

Ngoài ra giải pháp tự nhiên Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ Pueva được Bác sĩ khuyên dùng và nhiều chị em tin tưởng và an tâm sử dụng, không lo tác dụng phụ. Mức nội tiết tố luôn được điều hòa về mức cân bằng, không phải lo thừa hay thiếu, không lo bổ sung nhiều bị dư. Chị em luôn đủ lượng estrogen để luôn xinh tươi, khỏe mạnh và đánh bay vấn đề lãnh cảm do thay đổi nội tiết và ngăn ngừa rối loạn nội tiết quay trở lại.

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/chua-benh-lanh-cam-o-phu-nu-de-hay-kho-66602.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY