Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo có bước tiến sự nghiệp đáng tự hào trong ngày thứ Tư 22/4

Khả năng sáng tạo cùng kho trí tưởng tượng đồ sộ giúp cung Hoàng đạo Bảo Bình tỏa sáng...

Thiên Bình - Hào quang rực rỡ

Cung Hoàng đạo Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn trong hôm nay. Cảm xúc và lý trí có chút mâu thuẫn nhưng bạn sẽ tìm ra cách để cân bằng cả hai. Nếu làm kinh doanh, Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc thuận lợi. Năng lực của bạn có cơ hội được phát huy, bản thân bạn tỏa hào quang rực rỡ. Lời nói của cung Hoàng đạo này có sức mê hoặc lòng người, khiến ai nấy đều lắng nghe và tán thưởng. Khéo ăn nói nên bạn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Bảo Bình - Mang năng lượng tích cực

Khả năng sáng tạo những điều độc đáo cùng kho trí tưởng tượng đồ sộ giúp cung Hoàng đạo Bảo Bình tỏa sáng. Bạn dễ dàng "ghi điểm" với cấp trên trong hôm nay. Nguồn năng lượng tích cực từ bạn tỏa ra khắp nơi và chạm đến nhiều người. Nếu đã có đôi, Bảo Bình sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho một nửa còn lại. Những lời khuyên đúng đắn của cung Hoàng đạo này còn được rất nhiều người xem trọng.

Xử Nữ - Thứ Tư bình yên

Cung Hoàng đạo Xử Nữ dự là sẽ có một ngày bình yên. Mọi việc trong ngày êm xuôi hơn những gì bạn dự đoán. Sự cẩn trọng và chu toàn của bạn thực sự đã phát huy tác dụng. Nó khiến cho không ai có thể bắt bẻ những thành quả mà Xử Nữ tạo ra. Chuyện tình cảm của những ai còn độc thân bắt đầu có dấu hiệu tiến triển. Bạn mở lòng hơn với mọi người. Có lẽ cung Hoàng đạo này đã sẵn sàng thoát khỏi vỏ ốc tự tạo.

Sư Tử - Cá tính thu hút

Cá tính độc đáo của cung Hoàng đạo Sư Tử được bộc lộ rõ trong ngày thứ Tư. Đây chính là điểm thu hút nhất của bạn trong mắt người khác. Sư Tử không cần nghĩ ngợi nhiều mà hãy cứ tiếp tục vui cười, tận hưởng nguồn năng lượng tích cực đang có. Một vài cơ hội kiếm tiền hoặc đầu tư sẽ xuất hiện trong hôm nay. Quyết định sau cùng vẫn thuộc về bạn nên hãy tự tin và quyết đoán đến cùng dù cho có gặp phải khó khăn, trở ngại nhé!

Bọ Cạp - Giỏi giang nhạy bén

Cung Hoàng đạo Bọ Cạp biết cách tận dụng ưu thế của mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo tài tình. Nếu duy trì được phong độ hiện tại, Bọ Cạp thậm chí còn có thể đưa tập thể lên một tầm cao mới. Thực lực của bạn được phản ánh rõ ở... số dư tài khoản. Nhạy bén với thời thế, giỏi tận dụng cơ hội để hóa nguy thành an - cung Hoàng đạo này biết cách để khiến tiền bạc trong tay sinh sôi nảy nở.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-co-buoc-tien-su-nghiep-dang-tu-hao-trong-ngay-thu-tu-22-4-20200421220538325.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY