Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo được nâng đỡ chống lưng trong ngày thứ Bảy 12/9

Cung Hoàng đạo Xử Nữ được nhờ bạn bè trong ngày thứ Bảy...

Kim Ngưu - Thêm phần tự tin

Thêm phần tự tin kim ngưu thêm tự tin khi những sáng kiến của bản thân được ủng hộ, khuyến khích. hoặc bạn sẽ gặp may mắn theo một cách nào đó giúp cho những ý tưởng thú vị dần trở thành hiện thực. người mà cung hoàng đạo này có thể chia sẻ thoải mái mọi bí mật trong hôm nay là bạn bè thân thiết hoặc anh chị em ruột. đối phương thậm chí còn có khả năng huy động thêm các nguồn lực, mối quan hệ họ có để hỗ trợ bạn hiện thực hoá ước mơ, mục tiêu của mình.

Xử Nữ - "Quý nhân" giúp đỡ

Cung hoàng đạo xử nữ "được nhờ" bạn bè trong ngày thứ bảy. những hội nhóm tổ chức bạn tham gia cực uy tín. và những người bạn xử nữ có được đều giỏi giang, có tiếng nói. bạn học được rất nhiều điều từ họ và cũng trực tiếp được những "quý nhân" này giúp đỡ. một cuộc phiêu lưu lạ kỳ rất có thể sẽ mở ra và xử nữ không ngần ngại tham gia. bạn trở nên ngày càng bạo dạn, dũng cảm và chính điều này làm nên sức hút của xử nữ.

Song Tử - Hợp tác suôn sẻ

Công việc của song tử tiến triển thuận lợi nên tâm trạng bạn cũng vui vẻ. bạn biết nên làm thế nào để hợp tác suôn sẻ, hiệu suất công việc tăng cao. kĩ năng làm việc nhóm chính xác là điểm mạnh của song tử trong hôm nay. tình hình tài chính khá tốt. kiếm được tiền nhờ khả năng của mình nên cung hoàng đạo này có quyền chi tiêu cho bản thân thoải mái một chút. bạn có xu hướng đầu tư tiên vào việc học hành, nâng cao trình độ.

Sư Tử - Sức mạnh tập thể

Sư tử có một ngày cuối tuần thuận lợi. mọi việc tiến triển theo đúng kế hoạch của bạn ban đầu. bạn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo. bên cạnh đó, sư tử cũng xuất sắc trong việc gắn kết mọi người để tạo nên sức mạnh tập thể to lớn. sự nhạy bén giúp cung hoàng đạo này tỏa sáng trong công việc. chuyện tình yêu cũng nhờ vậy mà thăng hoa. bạn có khả năng nắm bắt suy nghĩ, cảm xúc của đối phương chỉ qua một ánh nhìn.

Ma Kết - Bước tiến đáng kể

Xử nữ có nhiều bước tiến đáng kể trong công việc. bạn thể hiện được năng lực thông qua những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. kết quả công việc khả quan của cung hoàng đạo này khiến nhiều người hài lòng. về phương diện tình cảm, có vẻ như xử nữ hôm nay hơi nhạy cảm quá mức. dù vậy tin vui là một nửa còn lại vẫn dành cho bạn rất nhiều cử chỉ quan tâm, lãng mạn. những xử nữ độc thân hôm nay cũng rất có duyên.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-duoc-nang-do-chong-lung-trong-ngay-thu-bay-12-9-20200911202758032.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY