Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo làm gì cũng thuận, tinh thần phơi phới trong ngày thứ Hai 4/5

Hôm nay cung Hoàng đạo Cự Giải sẽ đón tin vui trong chuyện tiền bạc...

Cự Giải - "Số dư" tăng lên

Hôm nay cung Hoàng đạo Cự Giải sẽ đón tin vui trong chuyện tiền bạc. Số dư tài khoản của bạn dự là sẽ tăng lên kha khá. Đây hoàn toàn là do nỗ lực của bạn nên đừng ngần ngại. Hãy thong thả tận hưởng niềm vui và tự thưởng cho mình nếu được nhé! Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Cự Giải luôn giữ được hòa khí nhờ cách giao tiếp nhẹ nhàng và luôn nghĩ cho người khác. Vậy nên cả công việc lẫn đời sống riêng của bạn đều thuận lợi.

Sư Tử - Làm gì cũng thuận

Cung Hoàng đạo Sư Tử trải qua một ngày đầu tuần ngập tràn hạnh phúc và niềm vui. Nếu là "hoa có chủ", bạn thực sự có được tình cảm chân thành từ người ấy. Bầu không khí trong gia đình cũng êm ấm, người thân là chỗ dựa vững chắc cho cung Hoàng đạo này. Chuyện tiền bạc không có quá nhiều điểm nhấn nhưng khoản tiền dự phòng đủ để Sư Tử yên tâm. Sức khỏe tốt, Song Ngư - Túi tiền "đầy ắp"

Cung Hoàng đạo này có những suy nghĩ thấu đáo về chuyện tình cảm. Dù độc thân hay không thì bạn cũng vui vẻ tận hưởng cuộc sống, để mọi sự "tùy duyên" không gượng ép. Cách cư xử trong các mối quan hệ khác cũng khéo léo nên Song Ngư càng được lòng mọi người. Tài chính rủng rỉnh nên bạn không cần quá chi li. Buồn vui là những cảm xúc chợt đến chợt đi. Chỉ cần túi tiền "đầy ắp" thì không có gì phải sợ!

Ma Kết - Tài chính an toàn

Cung Hoàng đạo Ma Kết bước sang ngày làm việc đầu tuần trong trạng thái sung sức và tinh thần hào hứng. Bạn tiếp tục bước những bước vững vàng, thận trọng trên con đường đã chọn. Những chuyện ngoài ý muốn ít có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay. Nếu có thì đó cũng sẽ là những bất ngờ khiến Ma Kết vui vẻ. Tài chính đối với bạn lúc này không phải nỗi lo mà sẽ là một niềm tự hào, đem lại cảm giác an toàn.

Nhân Mã - Tinh thần phơi phới

Tình duyên khởi sắc với người thuộc cung Hoàng đạo Nhân Mã. Người độc thân sẽ có thêm nhiều "cái đuôi" theo đuổi. Người đã có đôi sở hữu mối quan hệ hòa hợp. Chẳng trách tinh thần Nhân Mã cứ phơi phới cả ngày. Mọi nhiệm vụ trong hôm nay chỉ cần giao cho bạn là sẽ êm xuôi hết thảy. Đó là lý do những người xung quanh rất coi trọng và tín nhiệm Nhân Mã, có việc gì cũng tìm đến bạn đầu tiên.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-lam-gi-cung-thuan-tinh-than-phoi-phoi-trong-ngay-thu-hai-4-5-20200503110813803.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên mấy năm gần đây tôi rất hay bị dị ứng, nhất là khi đi lạnh về. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần khiến tôi rất khó chịu.
  • Tôi 39 tuổi, gần đây thấy chán ăn, cơ thể mệt mỏi. Đi khám bác sĩ cho thử máu phát hiện nhiễm virut viêm gan B nên tôi rất lo lắng.
  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Em năm nay 23 tuổi. Em đã có quan hệ với bạn gái em cách đây khoảng 3 năm. Tuy nhiên, mới đây, em đã bị nổi mẩn ở bộ phận Sinh d*c.
  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Xin chào bác sĩ cháu đi siêu âm được biết cháu bị sỏi thận phải 14mm.Giờ cháu nên làm gì trong trường hợp này? có cần kiêng ăn gì và điều trị sao thưa BS?
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY