Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo tham vọng và khẳng định bản thân thành công trong ngày thứ Sáu 13/3

Horoscope ngày mới cho biết cung Hoàng đạo Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với cái đầu minh mẫn...

Thiên Bình - Năng lượng bình yên

Cung Hoàng đạo Thiên Bình sống hài hòa, vui vẻ, được nhiều người quý mến. Ở bạn có điều gì đó khiến những người xung quanh thấy dễ chịu, bình yên, không muốn rời xa. Cảm xúc được bạn kiểm soát và tiết chế khá tốt. Nhiều Thiên Bình đang ấp ủ những mong ước lạ thường. Bạn có vẻ rất muốn bắt tay làm những việc chưa từng thử qua. Thỉnh thoảng phá cách một chút cũng tốt. Thiên Bình chắc chắn sẽ khám phá được thêm nhiều tiềm năng ẩn giấu bên trong.

Song Tử - Tình cảm ngọt ngào

Song Tử hôm nay đón nhận thật nhiều niềm vui. Mọi chuyện Kim Ngưu - Cái đầu minh mẫn

Horoscope ngày mới cho biết cung Hoàng đạo Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với cái đầu minh mẫn. Bạn có xu hướng dành nhiều thời gian cho việc học hành nghiên cứu, cải thiện kỹ năng, hoàn thiện bản thân. Một số Kim Ngưu có chút cứng đầu và ngang ngạnh. Tuy nhiên bạn chỉ thể hiện mặt tính cách này trong mối quan hệ gần hoặc với một nửa còn lại. Những người thân yêu sẽ không chỉ trích mà ngược lại còn cảm thấy bạn đáng yêu.

Bạch Dương - Gia tăng tự tin

Năng lượng từ các vì sao giúp tăng thêm sự tự tin cho người thuộc cung Bạch Dương. Bạn chẳng ngần ngại làm người lãnh đạo một tập thể. Từ Bạch Dương tỏa ra năng lượng tích cực giúp truyền cảm hứng đến mọi người. Dù tự lập và cá tinh nhưng cung Hoàng đạo này cũng dễ dàng chấp nhận ý kiến đóng góp của người khác nhờ giữ tư duy thật cởi mở. Bạn chẳng hề bị gò bó bởi bất khuôn phép nào và cuộc sống của bạn thực sự thoải mái.

Nhân Mã - Khẳng định bản thân

Cung Hoàng đạo Nhân Mã khát khao khẳng định bản thân. Bạn sẽ làm hết sức để thực hiện mục tiêu đã đề ra. Dự là nhiều người sẽ phải nhìn Nhân Mã bằng ánh mắt ngưỡng mộ và thán phục. Hôm nay bạn có xu hướng muốn kết thúc công việc thật sớm để dành thời gian lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới. Một số Nhân Mã đầu tư thời gian và tâm sức cho chuyện tình yêu. Tình cảm hài hòa giúp bạn yêu đời hơn bao giờ hết.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-tham-vong-va-khang-dinh-ban-than-thanh-cong-trong-ngay-thu-sau-13-3-20200312120918862.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY