Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

5 điều đơn giản khiến chồng nghiện vợ, quyến luyến không rời

Phần lớn nam giới khi được hỏi đều thừa nhận rằng, họ cảm thấy bị kích thích hơn nếu như bạn tình phát ra những tiếng rên khe khẽ trong khi quan hệ.

Hãy nói yêu anh ấy

Sẽ thật sai lầm nếu như các chị em nghĩ rằng lúc đang "lâm trận" mà nói "Mình ơi, em yêu anh" mới sến súa làm sao. Trái lại, tâm lý nam giới luôn thích nghe bạn tình thể hiện tình cảm bằng lời. Bởi tiếng yêu trong lúc này giúp họ nghĩ rằng mình được tin tưởng, mình đang khiến đối tác hài lòng. Tuy rằng có thể bên ngoài họ giả vờ như làm vậy là không cần thiết, là cưa sừng làm nghé, nhưng dám đảm bảo trong thâm tâm các đấng mày râu đang khấp khởi vui mừng và dâng trào cảm hứng yêu đương.

Nam giới luôn có tính sĩ diện cao, đặc biệt với chuyện phòng the. Cảm giác được vợ khen ngợi khiến họ cảm thấy mình vẫn giữ được phong độ, vẫn được yêu thương. Trái lại, nếu bản thân nghĩ rằng mình làm tốt mà đối tác cứ thờ ơ không công nhận, tự khắc anh ta sẽ nảy sinh cảm giác chán nản và nghĩ mình không được coi trọng.

Bên cạnh đó, trong trường hợp anh ấy thể hiện chưa thực sự tốt, các chị em vẫn nên khôn khéo khích lệ để chồng thoải mái tâm lý cho các lần sau. Chớ nên tỏ ý khó chịu hay chê bai bản lĩnh đàn ông của chàng, kẻo tâm lý không tốt kéo theo tình trạng ngày càng tệ hại, đồng thời gây rạn nứt tình cảm hai bên.

Theo PNVN

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/5-dieu-don-gian-khien-chong-nghien-vo-quyen-luyen-khong-roi-20200325082022286.htm)
Từ khóa: gia đình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY