Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 dưỡng thể cho da mịn mướt, chồng yêu vuốt ve cả ngày không chán

Chăm dùng dưỡng thể sẽ giúp da dẻ căng mướt, mịn màng và ngừa lão hóa.

1. Yves Rocher Argan Rose Petals Hammam

Dòng sữa dưỡng thể này có thành phần chứa tinh dầu Argan giúp dưỡng ẩm, cho da mịn màng, mướt mát. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm từ hoa hồng tạo cảm giác vừa huyền bí, ngọt ngào lại gợi cảm, đắm say. Thiết kế dạng vòi nhấn dễ dàng kiểm soát liều lượng. Chất kem thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

Nơi mua: Yves Rocher; Giá: 280k

2. Love Beauty And Planet Murumuru Butter & Rose Body Lotion

Đây là dòng kem dưỡng thể bình dân, rất phổ biến và dễ mua tại các siêu thị lớn.

Kem có thành phần chứa bơ murumuru và hoa hồng giúp dưỡng ẩm, mang đến làn da láng mịn sau khi dùng. Em nó còn có hương thơm hoa hồng nhẹ dịu, phù hợp với những cô nàng yểu điệu, nữ tính. Chất kem thẩm thấu nhanh.

Nơi mua: Love Beauty And Planet; Giá: 175k

3. The Saem Iceland Hydrating Soothing Gel

Gel dưỡng thể nhà The Saem có thành phần chứa nước khoáng và chiết xuất rong biển giàu khoáng chất giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng hàng rào da khỏe mạnh, căng mọng. Chất gel đặc nhưng thấm nhanh, tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi thoa lên da. Gel có mùi thơm nhẹ, sử dụng đều đặn sau khi tắm sẽ giúp da luôn căng mọng.

Nơi mua: The Saem; Giá: 290k

4. Like I'm 5 All Day Calming Cream

Dòng kem dưỡng ẩm nhà Like I'm 5 phù hợp với những cô nàng có làn da khô, rất khô với thành phần bơ hạt mỡ giúp cấp ẩm sâu và khóa ẩm tuyệt đối. Chất kem đặc nhưng thấm nhanh, không gây bí bức khó chịu. Sản phẩm còn rất dịu nhẹ, hợp với mọi loại da, kể cả da em bé và da nhạy cảm.

Nơi mua: Sociolla; Giá: 430k

5. Dưỡng thể Purité

Thêm 1 dòng dưỡng thể bình dân mà bạn có thể dễ dàng tìm mua tại nhiều siêu thị lớn. dòng dưỡng thể này có thành phần chứa hoa hồng giúp dưỡng ẩm và mang đến hương thơm tự nhiên dễ chịu. chất kem mềm mại, thấm nhanh sau khi thoa lên da.

Nơi mua: Purité; Giá: 115k

https://afamily.vn/5-duong-the-cho-da-min-muot-chong-yeu-vuot-ve-ca-ngay-khong-chan-20220217163640853.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-duong-the-cho-da-min-muot-chong-yeu-vuot-ve-ca-ngay-khong-chan-20220217163640853.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY