Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lần 7 lượt khuynh đảo thảm đỏ Cannes nhưng Phạm Băng Băng vẫn lọt hố một bộ cánh gây thất vọng

Dẫu vậy Phạm Gia vẫn luôn toát lên khí chất sang chảnh thanh tao đúng chuẩn “nữ hoàng thảm đỏ” mà hiếm ai bì kịp.

Nhắc đến Phạm Băng Băng là dân tình đã nhớ ngay danh hiệu "Nữ hoàng thảm đỏ" mà không ai có thể vượt qua. Mỗi lần xuất hiện trên

Trong danh sách những bộ cánh ấn tượng nhất của LHP Cannes từ trước đến nay, người ta không thể bỏ qua bộ cánh long phụng đầy ấn tượng của Phạm Băng Băng tại LHP Cannes 2010; rồi bộ cánh hoa tiên tử đẹp như mơ làm bùng nổ mạng xã hội tại LHP Cannes 2015.

5 lần 7 lượt khuynh đảo thảm đỏ Cannes nhưng Phạm Băng Băng vẫn lọt hố một bộ cánh gây thất vọng - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng luôn đầu tư kỳ công mỗi khi xuất hiện tại LHP Cannes, bên cạnh những bộ cánh Haute Couture đắt đỏ, lộng lẫy, cô còn diện đan xen cả sáng tạo của những NTK trong nước mang theo hình ảnh văn hóa dân tộc đến thảm đỏ Cannes để quảng bá với bạn bè quốc tế. Khoản tóc tai hay makeup cũng được thay đổi liên tục để phù hợp với trang phục.

Tuy nhiên, đẹp không phải lúc nào cũng đúng, cũng có khi Phạm Băng Băng sảy chân để lọt một bộ cánh khiến dân tình thất vọng. Đó chính là bộ cánh cô diện trong ngày đầu khai mạc LHP Cannes 2018.

5 lần 7 lượt khuynh đảo thảm đỏ Cannes nhưng Phạm Băng Băng vẫn lọt hố một bộ cánh gây thất vọng - Ảnh 6.

5 lần 7 lượt khuynh đảo thảm đỏ Cannes nhưng Phạm Băng Băng vẫn lọt hố một bộ cánh gây thất vọng - Ảnh 10.

Năm 2017, vì làm giám khảo tại LHP Cannes nên Phạm Băng Băng ăn vận có phần nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Dẫu vậy cô vẫn tỏa sáng khí chất sang chảnh khi diện thiết kế của Elie Saab.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lan-7-luot-khuynh-dao-tham-do-cannes-nhung-pham-bang-bang-van-lot-ho-mot-bo-canh-gay-that-vong-2020051300360578.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY