Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem dưỡng Hàn Quốc dùng mùa hè cực thích vì giúp làm mát da, nhẹ bẫng và thấm nhanh thần tốc

Mê đồ skincare Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua 5 lọ kem dưỡng sau đây.

Nếu là người mê mỹ phẩm Hàn Quốc, bạn sẽ nhận ra đồ skincare đến từ xứ sở kim chi được thiết kế rất tinh tế. Tức là ngoài mang lại hiệu quả cải thiện làn da, đồ mỹ phẩm Hàn còn tạo cảm giác dễ chịu khi dùng, có mùi hương cuốn hút hay vỏ ngoài xịn sò, đẹp mắt. Đây chính là lý do, đồ skincare Hàn Quốc thu hút được một lượng đông đảo các tín đồ trung thành. Chỉ nói riêng về kem dưỡng ẩm, thị trường mỹ phẩm Hàn đã có ít nhất 5 lọ kem dưỡng mỏng nhẹ, thấm nhanh, rất hợp dùng mùa hè nóng nực.

1. Good (Skin) Days On The Bright Side Moisturizer (Khoảng 552.000 VNĐ)

Nếu bạn sở hữu làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, bạn sẽ hài lòng với lọ kem dưỡng dạng gel của nhà Good (Skin) Days. Texture của lọ kem dưỡng là dạng gel trong, có khả năng cung cấp độ ẩm dồi dào nhưng vẫn mỏng nhẹ. Sản phẩm cũng sẽ để lại cho bạn làn da ráo mịn, giúp giảm thiểu tình trạng da bóng dầu.

Nơi mua: Soko Glam

2. COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream (Khoảng 623.000 VNĐ)

Lọ gel dưỡng của Cosrx được thiết kế để xoa dịu, làm mát và cấp ẩm cho làn da, đẩy lùi tình trạng da mẩn đỏ, kích ứng. Sản phẩm cấp nước dồi dào cho làn da, không hề kém cạnh những lọ dưỡng dạng kem. Những thành phần như vitamin B5, tinh chất trà xanh sẽ giúp kháng viêm và phục hồi lớp màng bảo vệ da thêm khỏe, da bạn sẽ thêm mịn màng và chống chọi tốt hơn với các yếu tố gây hại.

Nơi mua: Watsons

3. Huxley Cream Fresh and More (Khoảng 780.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng của Huxley rất lành tính, không gây kích ứng và có dạng gel tươi mát. Em này sẽ cung cấp cho da một lượng độ ẩm lớn, và duy trì làn da ẩm mọng trong thời gian dài lâu. Với thành phần giàu chất chống oxy hóa là dầu hạt xương rồng Sahara, sáp bạch dương, rau sam, lọ gel dưỡng sẽ cấp ẩm, bảo vệ và xoa dịu làn da stress của bạn. Sau khi bôi lên da, lọ gel dưỡng sẽ để lại làn da căng mọng nhưng vẫn ráo mịn như cánh hoa.

Nơi mua: Huxley Vietnam

4. By Wishtrend Acid-Duo Hibiscus 63 Cream (Khoảng 506.000 VNĐ)

Nếu chưa từng thử kem dưỡng tích hợp khả năng tẩy da ch*t, sản phẩm của By Wishtrend rất đáng để tham khảo. Lọ kem dưỡng này chứa một số loại acid như LHA và PHA, thích hợp với làn da nhạy cảm và giúp tẩy da ch*t. Lọ kem dưỡng sẽ giải phóng lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, và còn có thể cải thiện tình trạng da xỉn màu, xám xịt.

Nơi mua: By Wishtrend

5. I'm From Vitamin-Tree Gel (Khoảng 490.000 VNĐ)

Lọ kem dưỡng dạng gel này chứa 68% chiết xuất hắc mai biển, một thành phần đa nhiệm, có thể cấp ẩm, nuôi dưỡng, làm sáng da và điều tiết dầu. Lọ kem dưỡng mỏng nhẹ, tươi mát và thấm nhanh này sẽ mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho làn da của bạn trong những ngày nóng nực.

Nơi mua: Sammi Shop

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-duong-han-quoc-dung-mua-he-cuc-thich-vi-giup-lam-mat-da-nhe-bang-va-tham-nhanh-than-toc-20210622133023905.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY