Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

5 loại mặt nạ tự nhiên cần thiết cho làn da khô thiếu sức sống

Mùa đông với thời tiết hanh khô dễ khiến bạn gặp những rắc rối với làn da của mình như da khô, nếp nhăn, xỉn màu, thiếu sức sống…

Vì thế, bạn cần phải chăm sóc da bằng các loại mặt nạ dưới đây, theo Boldsky:

1. Mặt nạ rong biển loại bỏ độc tố cho da sáng đẹp

Các thành phần của loại mặt nạ này rất giàu vitamin và chất khoáng có thể xâm nhập sâu vào da của bạn và làm cho làn da khô của bạn trông rực rỡ và tươi sáng hơn. Các khoáng chất giúp loại bỏ độc tố và tạp chất từ ​​da của bạn trong mùa đông.

2. Mặt nạ tinh dầu thơm giảm ngứa da

Thời tiết hanh khô trong mùa đông gây kích ứng da và ngứa. Mặt nạ tinh dầu thơm sẽ giải quyết bất kỳ loại vấn đề về da nào liên quan tới thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm trong mùa đông bằng cách loại bỏ các độc tố, thanh lọc làn da.

3. Mặt nạ dưỡng ẩm xóa mờ nếp nhăn

Bằng cách dưỡng ẩm cho da mặt, độ ẩm tự nhiên của làn da bạn có thể được giữ lại và bạn không cần phải lo lắng về một làn da khô nữa. Cùng với điều này, dưỡng ẩm cho da mặt sẽ giúp thư giãn làn da của bạn bằng cách làm mờ và xoa dịu những đường nhăn, làm cho làn da của bạn trông đầy đặn và ngậm nước hơn.

4. Mặt nạ làm sáng da

Đây là một trong những loại mặt nạ tốt nhất cho mùa đông đối với những làn da thiếu sức sống. Trong trường hợp bạn có bất kỳ điểm đen, sắc tố hoặc sự đổi màu nào trên da, những loại mặt nạ làm sáng này có thể giải quyết vấn đề và làm cho làn da của bạn trông tươi sáng và rực rỡ.

5. Mặt nạ sôcôla chống lão hóa

Đây là loại mặt nạ cần thiết cho da trong mùa đông, nó thân thiện và phù hợp với mọi loại da, có nhiều công dụng như làm trắng da, săn chắc da, chống lão hóa…

Duy Mạnh

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/5-loai-mat-na-tu-nhien-can-thiet-cho-lan-da-kho-thieu-suc-song-20308/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY