Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare 2in1 cho người bận rộn: Chống nắng, ngừa lão hóa và mờ vết thâm hiệu quả

Nàng công sở bận rộn không thể bỏ qua những món skincare đa năng này.

1. Tẩy trang kiêm sữa rửa mặt Cleansing Research Wash Cleansing B

Dòng sản phẩm vừa có thể tẩy trang, rửa mặt lại tẩy da ch*t và dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Công dụng đa năng như vậy là nhờ thành phần AHA từ trái cây giúp thanh lọc lỗ chân lông, loại bỏ tế bào ch*t gây xỉn màu, thô ráp. Các chiết xuất từ nước ép táo, đu đủ, kiwi giàu vitamin lại giúp cấp ẩm, giảm viêm, cho da ẩm mịn căng mướt.

Nơi mua: Soja; Giá: 378k

2. Nature Republic Good Skin AHA Ampoule Cleansing Water

Dòng nước tẩy trang này vừa giúp làm sạch lớp makeup một cách nhanh gọn mà còn giúp tẩy tế bào ch*t nhờ thành phần AHA nhẹ dịu.

AHA trong sản phẩm là acid citric có chiết xuất từ cam/ chanh kết hợp cùng salicin chiết xuất vỏ cây liễu trắng giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp makeup tận sâu lỗ chân lông. Độ pH của chai nước tẩy trang này ở khoảng cân bằng 5,5 – 6,5 dịu nhẹ với mọi loại da.

Nơi mua: Nature Republic; Giá: 232k

3. Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream

Đây đúng là món skincare chân ái dành cho những cô nàng bận rộn bởi khả năng kiêm nhiệm cả serum lẫn kem dưỡng. Thành phần sản phẩm chiết xuất hoa cúc và hàng ngàn cánh hoa cúc nghiền nhuyễn siêu mịn. Khi thoa lên da, công thức độc đáo của kem dưỡng vỡ ra thành các hạt nước mỏng nhẹ li ti giúp thấm sâu, làm dịu và cấp ẩm dài lâu, làn da sẽ trở nên ẩm mịn và sáng khoẻ hơn hẳn. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu và da hỗn hợp.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 885k

4. Laneige White Dew Tone-Up Fluid Cream

Mỗi sáng không muốn mất công makeup, bôi kem chống nắng cầu kỳ thì bạn có thể sử dụng em kem dưỡng kiêm nâng tông, chống nắng của Laneige. Sản phẩm có chỉ số SPF 35 PA+++ cộng với kết cấu dạng sữa thẩm thấu nhanh, giúp da sáng lên tức thì. Sản phẩm còn có thành phần giàu dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, tránh khô da. Nếu bạn muốn da sáng lên nhiều hơn thì có thể apply nhiều lớp để tăng hiệu quả làm sáng, che phủ khuyết điểm.

Nơi mua: Laneige; Giá: 950k

5. Saborino Morning Facial Sheet Mask

Dòng mặt nạ dưỡng buổi sáng là có khả năng kiêm nhiệm đến 3 chức năng: Rửa mặt, dưỡng ẩm, dưỡng da. Thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất cam, bưởi, bơ, mật ong, bạc hà, trà xanh, dưa chuột... giàu vitamin C và hoạt chất giúp làm mềm và sạch lớp sừng, bổ sung độ ẩm và giữ nước cho làn da sáng mịn căng bóng. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ trong 1 phút là vừa tạo cảm giác sảng khoái để bắt đầu một ngày mới lại vừa cấp ẩm nhẹ dịu cho da.

Nơi mua: Soja; Giá: 445k

https://afamily.vn/5-mon-skincare-2in1-cho-nguoi-ban-ron-chong-nang-ngua-lao-hoa-va-mo-vet-tham-hieu-qua-20220218164741006.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-2in1-cho-nguoi-ban-ron-chong-nang-ngua-lao-hoa-va-mo-vet-tham-hieu-qua-20220218164741006.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY