Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare “đỉnh của chóp” nhà Laneige, gái Hàn nào cũng phải tấm tắc khen

Dưới đây là 5 món mỹ phẩm Laneige tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để tăm tia sắm ngay.

Đã là 1 tín đồ làm đẹp thì hẳn bạn đã nghe qua hoặc dùng thử qua các món mỹ phẩm nhà Laneige. Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc này được thành lập vào năm 1994, trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific Group. Laneige là một từ tiếng Pháp: "la neige" – có nghĩa là "bông tuyết".

Các sản phẩm nổi bật của laneige thường tập trung vào công dụng dưỡng ẩm để giúp cấp ẩm sâu, cải thiện làn da căng mượt và từ đó mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, căng bóng phủ sương như các cô gái hàn. cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các yếu tố văn hóa, làm đẹp hàn quốc, laneige cũng là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích ở cả châu á lẫn châu âu. dưới đây là 5 món mỹ phẩm laneige tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để tăm tia sắm ngay.

1. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask EX

Đây là dòng sản phẩm cực kỳ đình đám của Laneige mà bạn nhất định nên thử qua ít nhất một lần. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Sleeping Micro Biome (cân bằng hệ vi sinh trong lúc ngủ) và hợp chất Pro-biotics (lợi khuẩn) giúp dưỡng ẩm sâu cho da giúp mang lại làn da tươi tắn, mịn màng. Kết cấu sản phẩm dạng kem lai gel mỏng nhẹ, hương thơm tự nhiên tạo cảm giác thư thái. Đều đặn sử dụng em nó 1 - 2 lần/ tuần sẽ giúp da được cải thiện đáng kể.

[Box We Buy] - L1

2. Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry

Bên cạnh mặt nạ ngủ da mặt thì mặt nạ ngủ môi của Laneige cũng vô cùng nổi bật. Có thể xem đây là sản phẩm tiên phong trên thị trường, sau Laneige , cả loạt hãng mỹ phẩm đã cho ra mắt những dòng mặt nạ ngủ cho môi tương tự. Em nó có chứa công nghệ khóa ẩm độc quyền và tinh chất quả mọng giàu vitamin C, chất chống oxy hóa giúp làm sáng màu môi. Sản phẩm còn giúp loại bỏ tế bào da ch*t, dưỡng ẩm cho đôi môi luôn căng mượt và đàn hồi.

[Box We Buy] - L2

3. Kem dưỡng ẩm vùng mắt Laneige Water Bank Eye Gel

Vùng mắt luôn là nơi có làn da nhạy cảm dễ hình thành quầng thâm, nếp nhăn khiến bạn trông già hơn tuổi. Để "giải cứu" vùng da này thì Laneige Water Bank Eye Gel chính là gợi ý hoàn hảo. Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm cho mắt suốt 24 giờ và làm dịu vùng da này. Ngoài ra, chiết xuất cây việt quất trong sản phẩm không chỉ nuôi dưỡng mà còn bảo vệ làn da mỏi mệt quanh mắt do tiếp xúc với bức xạ điện tử. Vậy nên đây là sản phẩm mà nàng công sở nên bổ sung ngay vào chu trình dưỡng da.

[Box We Buy] - L3

4. Xịt khoáng Laneige Cream Skin Mist

Nhiều nàng công sở thường gặp tình trạng da khô, đổ dầu do làm việc trong phòng điều hòa thời gian dài. Để giải cứu làn da thì xịt khoáng Laneige Cream Skin Mist chính là thứ bạn cần. Em nó có chứa tinh chất dưỡng ẩm trà trắng giúp dưỡng ẩm, làm dịu và củng cố hàng rào bảo vệ da. Không chỉ cấp nước tức thì, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm sâu, cho da căng bóng khỏe mượt.

[Box We Buy] - L4

5. Kem dưỡng Laneige Radian-C Cream

Đây là dòng kem dưỡng mới toanh của Laneige và đang nhận được khá nhiều lời khen từ những tín đồ làm đẹp. Kem có thành phần chứa vitamin C giúp dưỡng ẩm, làm sáng, làm đều màu da, ngừa lão hóa. Kết cấu dạng kem đặc có thể hơi nhờn dính sau khi thoa nhưng bù lại em nó được đánh giá cao ở khả năng cấp ẩm sâu, cho da căng mướt vượt qua khí trời hanh khô ngày giao mùa.

[Box We Buy] - L5

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-dinh-cua-chop-nha-laneige-gai-han-nao-cung-phai-tam-tac-khen-20211006132620883.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY