Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare thải độc giúp da sáng khỏe, tăng sinh collagen và ngừa lão hóa cho chị em ngoài 30

Những nàng ngoài 30 rất nên tham khảo ngay những món skincare này để da luôn khỏe đẹp.

Để có được làn da khỏe mịn, ngừa lão hóa thì bên cạnh việc chăm sóc da thông thường, bạn cũng đừng quên bổ sung thêm các sản phẩm detox, thải độc cho da. Những món skincare này sẽ giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông giúp da luôn thoáng mịn, mượt mà và hạn chế hình thành nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa.

1. Kem tẩy trang Rosette Naturalion Clay Cleansing

Để detox, thải độc cho da hiệu quả thì ngay từ khâu chọn sữa rửa mặt, chị em đã nên chú trọng. Bạn có thể tham khảo dòng sữa rửa mặt Rosette Naturalion Clay Cleansing tập trung vào công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào ch*t. Thành phần chính của em nó là đất sét trắng Nhật Bản giàu dưỡng chất làm sạch sâu lỗ chân lông, bụi bẩn, bã nhờn và tế bào ch*t. Ngoài ra, 4 loại dầu tự nhiên: Dầu Marula, dầu Argan, dầu Jojoba, dầu Oliu giàu vitamin giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da săn chắc, căng mịn, ngừa lão hóa, kích thích sản sinh collagen. Sản phẩm vừa làm sạch lại vừa loại bỏ lớp trang điểm nhanh chóng.

Nơi mua: Soja; Giá: 252k

2. Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1

Với những cô nàng có làn da mụn, dễ lên mụn thì rất có thể là do khâu làm sạch của bạn chưa thực sự hiệu quả. Bạn có thể tham khảo dòng sữa rửa mặt kiêm mặt nạ chứa chiết xuất tràm trà và bùn đến từ Naruko. Em sữa rửa mặt này sẽ giúp cân bằng dầu, làm sạch sâu, giảm thiểu mụn, tránh tắc nghẽn lỗ chân lông. Sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp da dẻ thông thoáng, hạn chế mụn và các dấu hiệu lão hóa.

Nơi mua: Naruko; Giá: 239k

3. Murad City Skin Overnight Detox Moisturizer

Nếu đang tìm kiếm 1 dòng kem dưỡng ban đêm thải độc và ngừa lão hóa thì đây chính là chân ái mà bạn không thể bỏ qua. Murad City Skin Overnight Detox Moisturizer có chứa chiết xuất tế bào gốc thực vật giúp thải độc hiệu quả; vitamin C cô đặc giúp dưỡng trắng, ngừa lão hóa và tăng sinh collagen; phức hợp hoa hướng dương, dưa chuột, hạt đại mạch giúp tăng sức đề kháng cho làn da, tạo thành hàng rào bảo vệ giữ da căng mịn, ẩm mướt.

Nơi mua: Murad; Giá: 2.770k

4. innisfree Super Volcanic Pore Cleansing Oil

Với những cô nàng thường xuyên makeup đậm, bạn nên sử dụng những loại dầu tẩy trang chuyên sâu để làm sạch da hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn lớp makeup và bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông. innisfree Super Volcanic Pore Cleansing Oil là gợi ý đáng tham khảo với thành phần có chứa đá tro núi lửa, AHA, PHA, BHA giúp loại bỏ tạp chất và tế bào ch*t, cho da khỏe mạnh, ngừa lão hóa.

Nơi mua: innisfree; Giá: 470k

5. Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Một đến hai lần/ tuần, bạn cũng đừng quên thanh lọc làn da với mặt nạ đất sét đình đám nhà Kiehl's. Thành phần đất sét trắng của em nó sẽ giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông to. Sản phẩm sẽ giúp da sạch khỏe, kiểm soát dầu, giữ da mịn mướt và tránh xỉn màu; từ đó sẽ giảm thiểu mụn và các dấu hiệu lão hóa, da cũng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng chuyên sâu sau đó.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 895k

https://afamily.vn/5-mon-skincare-thai-doc-giup-da-sang-khoe-tang-sinh-collagen-va-ngua-lao-hoa-cho-chi-em-ngoai-30-20220301175057037.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-thai-doc-giup-da-sang-khoe-tang-sinh-collagen-va-ngua-lao-hoa-cho-chi-em-ngoai-30-20220301175057037.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY