Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sản phẩm đáng mua nhất của LOreal: Serum siêu cấp ẩm, son bình dân màu đẹp mê

Đây chính là những sản phẩm nổi bật nhất của LOreal mà bạn không thể bỏ qua.

Sau hơn 100 năm thành lập, L'Oreal đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc được nhiều chị em yêu thích. Các sản phẩm của hãng có giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt lại tập trung vào những nhu cầu làm đẹp cơ bản mà chị em nào cũng cần. Sản phẩm của L'Oreal cũng được bày bán phổ biến với nhiều lựa chọn đa dạng. Dưới đây là 5 món mỹ phẩm L'Oreal tốt nhất mà chị em nào cũng nên dùng thử ít nhất 1 lần.

1. Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water

Dòng nước tẩy trang bình dân này của L'Oreal được đánh giá chất lượng chẳng kém những dòng nước tẩy trang cao cấp. Ai đã từng dùng đều phải dành 1 lời khen cho dòng nước tẩy trang này vì khả năng tẩy trang ổn áp, không gây khô da hay cay mắt khó chịu. Giống như nhiều dòng nước tẩy trang trang, sản phẩm có thể làm sạch lớp kem chống nắng hoặc trang điểm nhẹ nhàng. Sản phẩm chia thành 3 dòng: Làm sạch sâu, Dưỡng ẩm và Tươi mát để bạn lựa chọn.

[Box We Buy] - L1

2. Serum L'Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5%

Mùa lạnh sắp đến, bạn đừng quên bổ sung ngay 1 lọ serum dưỡng ẩm sâu để xoa dịu, vỗ về làn da. L'Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% với thành phần có chứa 1.5% Hyaluronic Acid bao gồm Macro [HA] và Micro [HA] sẽ giúp da luôn căng mọng, mềm mướt từ sâu bên trong. Ngoài ra, lọ serum này còn giúp làm sáng và dưỡng da căng mịn.

[Box We Buy] - L2

3. Kem dưỡng L'oreal Paris Aura Perfect

Dòng kem dưỡng này sẽ tập trung vào khả năng làm trắng với thành phần có chứa vitamin CG, Glycerin, tinh thể đá quý Tourmaline. Sử dụng em nó đều đặn bạn sẽ thấy da dẻ căng mướt, ẩm mịn và cải thiện tông da rõ rệt. Kết cấu sản phẩm dạng kem, màu trắng đục, thẩm thấu nhanh và hợp với mọi loại da.

[Box We Buy] - L3

4. Son lì L'Oréal Paris Chiffon Signature

Ở phân khúc son bình dân, L'Oréal Paris Chiffon Signature nhận được khá nhiều lời khen từ những người đã từng sử dụng. Kết cấu son mỏng, nhẹ như không, lên màu ngay từ lần đánh đầu tiên. Khả năng giữ màu của sản phẩm cũng được đánh giá tốt, có thể bền màu tới 8 tiếng. Bên cạnh bảng màu đa dạng, son còn có thiết kế xinh yêu, đầu son vát nhẹ giúp bạn dễ dàng đánh lòng môi hoặc tô cả viền môi.

[Box We Buy] - L4

5. Thu*c nhuộm tóc L'Oreal Paris Excellence Fashion

Nếu đang có ý định F5 mái tóc cho Thu này mà lười ra tiệm thì bạn có thể dùng ngay em Thu*c nhuộm tóc L'Oreal Paris Excellence Fashion đình đám. Sản phẩm có chứa công nghệ Hi-Shine giúp tóc lên đều màu, bóng đẹp. Trong kem nhuộm còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng giúp tránh tóc khô xơ.

[Box We Buy] - L5

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-san-pham-dang-mua-nhat-cua-loreal-serum-sieu-cap-am-son-binh-dan-mau-dep-me-20211022171518979.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY