Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 thay đổi cơ bản, không tốn lấy một xu nhưng giúp tăng cường rõ rệt hệ thống miễn dịch

(Tổ Quốc) - Hệ thống miễn dịch của cơ thể được thiết kế để bảo vệ bạn khỏi các virus gây hại. Làm thế nào để tăng cường sức bền cho hệ thống này? Câu trả lời thực ra rất đơn giản.

Tuy hệ thống miễn dịch của chúng ta phần nào được xác định bởi gen di truyền và các điều kiện có sẵn nhưng thói quen của chúng ta có thể làm để củng cố chúng.

Ngoài các việc cần thiết để tránh vi-rút gây bệnh như rửa tay, che miệng khi ho, thì bạn nên luôn luôn:

Có được giấc ngủ chất lượng

5 thay đổi cơ bản, không tốn lấy một xu nhưng giúp tăng cường rõ rệt hệ thống miễn dịch - Ảnh 1.

"Nếu tôi không thể vận động thì tôi sẽ trở nên nóng tính và thờ ơ. Những người chỉ tập trung vào trí tuệ và để lại cơ thể phía sau thường có xu hướng cứng nhắc, tính cách nghiêm khắc và không lành mạnh".

Cắt bỏ tất cả độc tố

Điều này bao gồm vaping, Thu*c lá, rượu bia và các thức uống có cồn.

Rượu bia là nguyên nhân trực tiếp gây ra 30 bệnh (tổn thương gan, suy gan, xơ gan, tim mạch, các bệnh tâm thần, tiêu hóa, tổn thương hệ miễn dịch...) và gián tiếp gây ra khoảng 200 bệnh khác.

Đáng báo động, tình trạng sử dụng rượu bia ngày càng trẻ hóa và phổ biến ở nhóm tuổi vị thành niên. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nói chung và hệ thống miễn dịch nói riêng.

Chỉ cần thực hiện việc cắt bỏ những độc tố gây hại cho cơ thể kể trên, cộng với thực hiện nghiêm túc 4 gợi ý trước đó, hệ thống miễn dịch của bạn chắc chắn sẽ cải thiện rõ rệt. Cơ thể khỏe mạnh và ít ốm vặt hơn rất nhiều.

Ung thư gan leo lên đầu bảng xếp hạng ung thư mắc mới, hé lộ sự thật đáng lo ngại

Ngọc Khánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/5-thay-doi-co-ban-khong-ton-lay-mot-xu-nhung-giup-tang-cuong-ro-ret-he-thong-mien-dich-42020207191538218.htm)

Chủ đề liên quan:

5 thay đổi cơ bản

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY