Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 thỏi son bách lợi vì giá rẻ, màu đẹp, chất lượng ổn áp

Từ 149k chị em đã sắm được son đẹp xinh đến sở làm.

Son vẫn luôn là món mỹ phẩm thiết yếu, không thể thiếu cho các chị em. nhất là với nàng công sở bận rộn, không có thời gian makeup cầu kỳ thì chỉ cần điểm tô chút son môi nhẹ nhàng là đảm bảo nhan sắc đã thăng hạng, visual bừng sáng đáng kể. và chưa cần đầu tư son đắt đỏ, từ 149k bạn cũng đã yên tâm sắm được những ứng cử son công sở chất lượng: xinh xắn, bền màu, tôn da tuyệt đối.

1. I'm MeMe Matte To Go

Đây là dòng son lì lâu trôi với chất son nhẹ mướt, lì mịn tuyệt đối che đi những nếp nhăn, vân môi. Thiết kế thỏi son nhỏ gọn, dễ mang theo trong túi xách.

Phần vỏ màu lì tạo cảm giác hiện đại. Độ bền màu của dòng son này được đánh giá khá tốt. Son có 5 màu theo hướng tự nhiên, thiên về tông đất dễ sử dụng hàng ngày.

[Box We Buy] - S1

2. Merzy The First Velvet Tint

Những thỏi son nhà Merzy vốn đã vô cùng nổi tiếng vì cả thiết kế bắt mắt, tông màu hiện đại đến độ bền màu. Chất son dạng kem lì, kết cấu nhung mịn, chuẩn màu ngay từ lần lướt cọ đầu tiên. Son có độ bám màu cao, lâu trôi, giữ màu trong thời gian dài. Với dòng son này, bạn đánh lòng môi nhẹ nhàng hay full môi sắc sảo cũng đều hợp cả.

[Box We Buy] - S2

3. Essance Soft Lip Liquid

Dòng son kem lì mịn mượt với thành phần chứa velvet primer với sắc tố và hạt phấn son hình cầu giúp lấp đầy những khoảng trống giữa nếp nhăn môi, khắc phục nhược điểm của son kem thông thường. Son lên màu chuẩn mà không gây khó chịu, tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên khi sử dụng. Son có 5 màu thiên về tông đỏ, cam phù hợp để nàng công sở sử dụng hàng ngày.

[Box We Buy] - S3

4. LILYBYRED Mood Cinema Matte Ending

Những thỏi son lì màu đẹp Mood Cinema Velvet Epilogue của Lilybyred luôn được nhiều chị em nghĩ đến khi có ý định tậu son bình dân nha. Điểm cộng của dòng son này còn là chất son siêu mịn, nhẹ môi, cộng thêm phần vỏ ngoài màu hồng xinh xắn. BST có 4 màu son dễ đánh gồm đỏ ớt, cam nude, hồng và đỏ gạch, để dù diện hàng ngày hay đi tiệc tùng cũng đều hợp cả.

Nơi mua: Lilybyred; Giá: 240k

5. Maybelline New York Color Sensational Creamy Matte

Đây là dòng son không thể không nghĩ đến khi có ý định sắm son bình dân. Maybelline New York Color Sensational Creamy Matte có chất son kem lì, mịn mượt như bơ lướt nhẹ trên môi tạo hiệu ứng lì hoàn hảo. Son còn có chứa tinh chất mật ong giúp môi mềm mịn suốt cả ngày cộng thêm bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều tông da.

Nơi mua: Maybelline; Giá: 175k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-thoi-son-bach-loi-vi-gia-re-mau-dep-chat-luong-on-ap-20211005124459685.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY