Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 thực phẩm ăn vào buổi tối làn da sẽ rất thích

Cải thiện làn da, vóc dáng bằng cách lựa chọn thực phẩm trong bữa ăn đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn.

Đu đủ

5 thực phẩm ăn vào buổi tối làn da sẽ rất thích

Đu đủ là trái cây giúp trẻ hóa da.

Đu đủ được xem làloại hoa quả tuyệt vời dành cho phái đẹp bởi khả năng "nâng cấp" vòng 1, bên cạnh đó, lượng enzyme dồi dào trong đu đủ còn kích thích tái tạo da, hỗ trợ làm trẻ hóa làn da, giúp chúng ta có làn da tươi trẻ, mịn màng.

Không chỉ vậy, đu đủ còn hội tụ nhiều loại vitamin A, C, kali và chất xơ... Chất xơ khiến cơ thể không có cảm giác thèm ăn, giúp bạn hạn chế việc nạp thêm thức ăn vào buổi tối, hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân.

Trái táo

Táo rất giàu hoạt chất Flavonoid, có tác dụng ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể, đồng thời chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và tăng Glucose vào cơ.

Do đó, ăn táo vào bữa tối chính là cách cung cấp flavonoid vào cơ thể để giảm cân hiệu quả.

Bí đao luộc

Bí đao luôn nằm trong danh sách thực phẩm bổ dưỡng mà ít calo, thích hợp cho người ăn kiêng. bí đao có tính thanh mát, dễ ăn, hầu như không chứa chất béo, đường nhưng lại chứa nhiều các loại vitamin, kali, magie, sắt... ăn bí đao giúp thanh lọc cơ thể, vừa có tác dụng giảm béo lại giúp đào thải độc tố, dưỡng da khỏe đẹp.

Chỉ cần chưa đến 10 phút cho một đĩa bí đao luộc hoặc nước ép bí đao, bạn đã có một bữa tối đầy đủ chất dinh dưỡng và rất có lợi cho việc làm đẹp rồi.

Chuối

Chuối là loại quả xuất hiện 4 mùa tại Việt Nam, giá thành rẻ và nguồn dinh dưỡng dồi dào khiến chuối luôn nằm trong danh sách các loại hoa quả bổ dưỡng cho tất cả mọi lứa tuổi. Từ trẻ em đang ăn dặm tới người cao tuổi, đặc biệt là chị em phụ nữ muốn giảm cân.

Chuối kích thích tiêu hóa, chứa ít calo nhưng nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, đồng thời còn giúp chúng ta giải phóng năng lượng trong khi ngủ. vậy nên chuối quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối để vừa bổ sung vitamin giúp da đẹp, lại vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Trứng

Để giảm cân hiệu quả, đừng quên thêm trứng vào thực đơn bữa tối. trứng là thực phẩm ít năng lượng nhưng giàu chất dinh dưỡng, giàu protein, khoáng chất và vitamin. vì vậy, ăn trứng vào bữa tối không những cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà còn tránh năng lượng dư thừa chuyển hóa thành mỡ.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/5-thuc-pham-an-vao-buoi-toi-lan-da-se-rat-thich-46574.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-thuc-pham-an-vao-buoi-toi-lan-da-se-rat-thich/20210213094024819)

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Hạt, vỏ, hoa, lá bí đao đều có công dụng chữa nhiều bệnh. Sau đây là một số cách dùng bí đao chữa bệnh.Quả bí đao là loại thức ăn rất được ưa chuộng vì nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có mặt trong nhiều món ăn.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY