Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 trùm Halloween 2021: Xem không sợ chỉ thấy xinh, 2 cô đụng ý tưởng ác nhân trộm chó

Không còn là dịp để phô trương đường cong hừng hực hay diện mạo sợ-muốn-ch*t, Halloween năm nay là thời điểm lên ngôi của tinh thần thời trang 200%!

Còn nhớ trong bộ phim đình đám mean girl có câu: "trong thế giới con gái, hóa trang halloween là dịp duy nhất trong năm mà đứa nào cũng có thể mặc lõa lồ mà không bị gièm pha". cũng từ đó mà dịp lễ này trở thành ngày để chị em phụ nữ ăn diện thật bốc và khác người hòng chiếm trọn spotlight. số còn lại thì thường chọn những hình tượng dễ thương đáng yêu, rất ít ai dám chơi "tới bến" với các tạo hình quỷ dị.

Giới con gái luôn coi hóa trang halloween là dịp để diện thật bốc hoặc chí ít cũng nhí nha nhí nhảnh...

... Rất ít ai dám chơi "tới bến" như nhân vật Cady Heron trong Mean Girl. Bởi ăn mặc quỷ dị thế này thì... không anh giai nào thèm ngó.

Nhưng đấy là ngày xưa thôi. hóa trang halloween của hiện tại là thời điểm hoàn hảo để các it girl phô trương những ý tưởng quá đà nhất với ngôn ngữ thời trang. chưa kể lễ hội ma quái 2021 dù không được tung hoành ngang dọc như mọi năm trước thì các cô vẫn hết sức đầu tư, mang tới những hình ảnh khiến người xem phải trầm trồ kinh ngạc.

Châu Bùi

Châu bùi ẵm ngon vị trí "hoa hậu" của dịp hóa trang halloween năm nay nhờ biến hóa nhiều layout, mà layout nào cũng xuất sắc. ân tượng nhất phải kể đến màn nhập vai nhân vật poison ivy trong bộ phim batman & robin (1997).

Sự kết hợp giữa phong cách bốc lửa, lối trang điểm bắt mắt và nghệ thuật chỉnh sửa ảnh đã khiến châu bùi có được những khoảnh khắc xứng đáng "first call-out".

Lòe loẹt chán cô, nàng IT girl chuyển sang Morticia Addams trong bộ phim kinh dị hài The Addams Family (1991).

Để không bị "hiền" quá, tinh thần của bộ phim Evil Dead (2013) đã được cô nàng chuyển tải khá thành công với bộ trang phục đen có phần gợi cảm.

Tiếp đến là lưỡi dao nhọn hoắt trong bộ phim Scream (1996)...

.. và bối cảnh u ám của psycho (1960) cũng được khắc họa tương đối tốt. chung quy xét về hóa trang halloween năm nay, chẳng ai có thể vượt qua được nàng fashionista này.

Khánh Linh

Thành thật thì lựa chọn hóa trang halloween thành cruella de vil của khánh linh khá dễ đoán. nhưng bù lại, cô nàng lột tả rõ chất "điên" của nhân vật trong tạo hình.

Từ mái tóc hắc-bạch cho đến bộ cánh theo tinh thần thời trang thể nghiệm (avant garde), sẽ tuyệt hơn nữa nếu chúng ta được thấy Khánh Linh bước trên thảm đỏ giống như nữ quái "trộm chó" kia.

Quỳnh Anh Shyn

Không xôm tụ chị em bạn dì như mọi năm, hóa trang halloween 2021 này quỳnh anh shyn tự chơi một mình khi cosplay kim possible - nhân vật disney channel gắn liền với tuổi thơ của bao 8x và 9x.

Co khi quỳnh anh shyn chủ động chọn nhân vật để tận dụng mái tóc cam rực rỡ sẵn có. dù sao đây cũng là một lựa chọn thông minh, hợp với cô nàng.

Thảo Nhi Lê

Cô nàng gia nhập đường đua hóa trang halloween năm nay với tạo hình chuẩn enchantix - vừa nóng bỏng mà vẫn dễ thương.

Catwoman là một hình tượng kinh điển khác được Thảo Nhi Lê áp dụng để phát huy những đường cong rực lửa.

Tú Hảo

Khá "tâm đầu ý hợp" với khánh linh khi cùng chọn cruella de vil để hóa trang halloween, mỗi tội khung hình của tú hảo lại thiếu sự sinh động so với cô bạn cùng lứa.

Về trang phục thì bộ cánh tú hảo lựa chọn cũng "cool" nhưng chưa "over-the-top" để sát với tinh thần gốc. tuy nhiên thần thái của quán quân the face thì xứng hẳn 3 điểm 10!

Nguồn: Instagram Nhân Vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-trum-halloween-2021-xem-khong-so-chi-thay-xinh-2-co-dung-y-tuong-ac-nhan-trom-cho-20211030225557516.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY