Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 viên uống cấp nước, ngừa lão hóa giúp da luôn căng mọng kể cả khi trời rét căm căm

Để ngừa lão hóa hiệu quả thì bạn đừng quên bổ sung viên uống cấp nước mỗi ngày.

Làn da khi được cấp nước đầy dủ sẽ trở nên căng mọng, mướt mát, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa hiệu quả, lỗ chân lông hay nếp nhăn cũng có phần thu nhỏ hơn. bên cạnh những món skincare bôi ngoài da thì bạn cũng có thể cấp nước cho làn da bằng cách sử dụng thêm các loại viên uống cấp nước, bổ sung độ ẩm từ bên trong. dưới đây là 1 số loại viên uống cấp nước được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo thêm.

1. InnerB Aqua Rich Doubleup

Đây là dòng viên uống cấp nước mới nhất của nhà innerb giúp bổ sung nước, tăng độ đàn hồi cho da hiệu quả.

Sản phẩm có chứa hàm lượng cao hyaluronic acid (240mg - gấp đôi so với phiên bản cũ) cũng như được bổ sung thêm collagen cá, elastin, milk ceramide. Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, em nó còn giúp dưỡng da khỏe mạnh, bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Nơi mua: Watsons; Giá: 760k

2. DHC Hyaluronic Acid

Với thiết kế đóng gói dạng túi nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo viên uống DHC Hyaluronic Acid khi đi du lịch, công tác. Mỗi viên sẽ giúp bổ sung 75mg HA cho cơ thể, cũng như các thành phần chiết xuất hạt vải, vitamin B2, squalane tăng hiệu quả cải thiện làn da từ bên trong.

Nơi mua: DHC; Giá: 350k

3. Puritan's Pride Hyaluronic acid

Viên uống của Puritan's Pridec cũng có thành phần chủ đạo là hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm sâu và giữ da luôn mềm mịn, tươi tắn, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Sử dụng viên uống này đều đặn cũng sẽ giúp duy trì collagen, cho da ẩm mượt và cải thiện độ đàn hồi.

Nơi mua: Puritan's Pride; Giá: 619k

4. Viên uống collagen cấp nước Orihiro

Nếu đang tìm kiếm 1 loại viên uống vừa cấp nước lại vừa bổ sung collagen chuyên sâu cho làn da thì bạn có thể tham khảo viên uống của Orihiro. Bên cạnh hyaluronic acid, sản phẩm còn có chứa collagen từ cá có thể dễ dàng hấp thụ vào da, cải thiện độ đàn hồi cũng như tình trạng sẹo rỗ, da thiếu săn chắc.

Nơi mua: Orihiro; Giá: 490k

5. Viên uống cấp nước sáng da ITOH

Dòng viên uống cấp nước này bên cạnh hiệu quả tăng khả năng dưỡng ẩm, ngừa lão hóa thì còn hỗ trợ làm sáng và làm đều màu da. những cô nàng công sở bận rộn, thường xuyên thức khuya và có da xỉn màu hoặc vùng da quanh mắt nhăn, khô cũng nên tham khảo dòng sản phẩm này để giúp bù nước cho da hiệu quả, giảm thiểu các dấu hiệu da xỉn màu, mệt mỏi.

Nơi mua: Guardian; Giá: 1.395k

https://afamily.vn/5-vien-uong-cap-nuoc-ngua-lao-hoa-giup-da-luon-cang-mong-ke-ca-khi-troi-ret-cam-cam-20220218161015423.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-vien-uong-cap-nuoc-ngua-lao-hoa-giup-da-luon-cang-mong-ke-ca-khi-troi-ret-cam-cam-20220218161015423.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY