Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

6 con trăn hoang dã khổng lồ mắt kẹt trong ống nước được giải cứu

6 con trăn hoang dã khổng lồ đã được một nhóm nhân viên cứu hộ giải cứu thành công khi bị mắc kẹt dưới đường ống nước.

Tại ngôi làng gajamara ở quận dhenkanal, bang odisha, miền đông ấn độ, các chuyên gia lâm nghiệp đã được gọi đến hiện trường ở odisha sau khi nhận được thông tin một con trăn đã bị mắc kẹt bên trong một đường ống.

Nhưng, khi nhóm cứu hộ đến, họ không chỉ tìm thấy 1 mà có tới 6 con trăn khổng lồ ẩn giấu bên trong.

Cảnh quay được ghi lại cho thấy một thợ bắt rắn đã mạo hiểm chui vào trong đường ống để kéo từng con vật mắc kẹt ra ngoài. Rất đông người dân hiếu kỳ cũng có mặt để theo dõi.

Tổng cộng 6 con trăn đã được giải cứu. con lớn nhất trong đó dài tới 5,5 m. bốn con còn lại dài lần lượt 4,9 m, 3,7 m, 3 m và 2,4 m, theo sĩ quan susanta nanda. các con vật đã được thả tự do vào một khu rừng gần đó.

Phong Linh (theo Daily Star)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/6-con-tran-hoang-da-khong-lo-mat-ket-trong-ong-nuoc-duoc-giai-cuu-a463042.html)

Tin cùng nội dung

  • Sau đợt rung lắc, mọi người đã hoảng nhưng vẫn tiếp tục làm. Một tiếng động mạnh, nhiều tiếng hét thất thanh, tiếng giáo đồ rầm rầm, tôi chới với rơi từ độ cao 25 mét rồi ngất lịm, anh Hoàng Thanh Mai, nạn nhân vụ sập giàn giáo ở Vũng Áng kể.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Để tránh bị thiếu hụt dưỡng khí trong hầm sập, nạn nhân nên cúi đầu thấp xuống giữa 2 chân để tăng lưu lượng máu xuống não, hạn chế nói chuyện hay hoạt động mạnh để khỏi mất sức.
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Ayurveda (y học Ấn Độ cổ đại) có những bí quyền cổ truyền hiệu nghiệm để kéo dài yêu đương lâu hơn, tăng sức chịu đựng và kích thích hoạt động T*nh d*c
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY