Sức khỏe hôm nay

6 loại thực phẩm phổ biến giúp cai nghiện Thuốc lá

Báo Sức khỏeĐời sống giới thiệu một số loại thực phẩm, hoa quả theo khuyến nghị của các chuyên gia để giúp bạn giảm thiểu tác hại của Thuốc lá.
Trang web bác sĩ gia đình www.familydoctor.com.cn , một cổng thông tin điện tử y tế ở Trung Quốc gần đây tổng kết rằng ngày càng có nhiều người hút Thuốc lá và tác động tiêu cực đến sức khỏe gia tăng nhanh chóng.

Sau đây, Báo Sức khỏe&Đời sống giới thiệu một số thực phẩm">loại thực phẩm, hoa quả theo khuyến nghị từ trang www.familydoctor.com.cn để giúp bạn giảm thiểu tác hại của Thuốc lá.

Kẹo cao su có chứa nấm có thể hấp thu bụi bẩn trong hệ thống tiêu hóa của con người, loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể và tăng cường miễn dịch.

Bạn hãy thường xuyên uống trà xanh, trà đen.

Một loại rau củ rất giàu carotin, cà rốt có thể giảm sự thèm Thuốc và rất hữu ích đối với giảm và chấm dứt hút Thuốc.

Những chất trong quả nho có thể cải thiện hiệu suất trao đổi chất giữa các tế bào.

Ăn nhót tây có tác dụng giúp bạn bảo vệ niêm mạc đường hô hấp.

Húp 2 lần/ngày có tác dụng chữa ho và hen suyễn. Người khỏe mạnh có thể phòng bệnh và thân thể thon gọn (đối với phụ nữ) và cường tráng (đối với nam giới) bằng cách thường ăn loại cháo đó.

Cuối cùng, cách tốt nhất để duy trì sức khỏe là bạn nên hút Thuốc lá.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-6-loai-thuc-pham-pho-bien-giup-cai-nghien-thuoc-la-16893.html)

Tin cùng nội dung

  • Sầu riêng loại trái cây có mùi vị đặc trưng, nồng đậm, vừa được yêu thích vừa bị ghét bỏ. Nhưng Bạn có biết được giá trị của loại quả này như thế nào chưa?
  • Khi trẻ bị viêm VA, bên cạnh việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng góp phần hạn chế sự phát triển của bệnh.
  • Theo y học cổ truyền, hạt đậu Hà Lan vị ngọt, tính bình, không độc, có tác dụng bổ tỳ vị, lợi tiểu tiện, chỉ tả lỵ, tiêu ung độc;
  • Hệ thống báo cháy trên máy bay đã báo động khi một nam hành khách có hành vi hút Thuốc trong toilet của máy bay Vietnam Airlines, hành trình từ Hà Nội đi TPHCM hôm 1/5. Hành khách này sau đó bị cơ quan chức năng xử phạt 4 triệu đồng.
  • Người ta thường thích nhai kẹo cao su để sạch răng, đỡ buồn mồm và củng cố cơ hàm. Liệu chúng còn có tác dụng gì nữa?
  • Những người muốn hành nghề bác sĩ gia đình phải được xem xét các điều kiện để cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định.
  • Hút Thuốc lá cũng làm tăng nguy cơ nhiễm HPV type 16, một loại papillomavirus có khả năng gây ra ung thư miệng và vòm họng.
  • Hút Thuốc lá gây hại cho sức khỏe và có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Trong khi đó, sự thụ thai đòi hỏi cả trứng và tinh trùng đều khỏe mạnh.
  • BS Lưu Phương ơi, con trai em (7 tuổi), nhai kẹo cao su rồi lỡ nuốt vào bụng. Cháu nhà em hay bị táo bón (2-3 ngày mới đi cầu/lần). Có khả năng cháu bị dính ruột không BS ơi?
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.