Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 món đồ tuyệt đối không nên mặc khi lên máy bay, lời giải thích sẽ khiến bạn phải gật gù

Đây là 6 kiểu trang phục mà bạn nên tránh mặc khi đi máy bay.

Khi đi máy bay, có một số kiểu trang phục mà bạn rất nên cẩn trọng, tránh mặc. Điều này là bởi, khi đi máy bay, bạn thường ngồi trong thời gian dài, đây lại là không gian kín và yêu cầu sự lịch sự. Vì vậy để tránh mắc sai lầm đáng tiếc thì bạn nên cẩn trọng với những trang phục mặc khi đi máy bay.

Đầu tiên là những bộ cánh có thiết kế quá ngắn, quá bó.

Nhiều cô nàng chẳng ngại biến sân bay thành sàn diễn khi diện những mẫu váy ngắn ôm sát, quần short ngắn cũn tôn chân thon. Tuy nhiên điều này vừa khiến bạn dễ lại hình ảnh phản cảm, đồng thời còn gây khó khăn khi di chuyển, đi đứng. Vì vậy tốt nhất bạn nên ưu tiên cho những mẫu trang phục có độ dài vừa phải, thiết kế rộng rãi thoải mái.

Ngoài ra, khi đi máy bay thường phải ngồi trong thời gian dài nên bạn chớ dại diện những bộ cánh ôm sát bó chặt vào cơ thể. Chúng sẽ gây cảm giác khó chịu khi cử động, váy cũng dễ bị tốc cao hớ hênh.

Khi đi máy bay bạn cũng nên hạn chế xịt nước hoa quá nồng vì trong không gian kín, mùi nước hoa dễ phát tán, gây khó chịu cho những người xung quanh.

Tốt nhất bạn chỉ nên xịt một chút nước hoa vào phần gáy, sau tai hoặc đơn giản hơn là hãy diện trang phục được giặt giũ thơm tho để vừa giữ được hương thơm tự nhiên mà không gây khó chịu cho người xung quanh.

Dù thời tiết có lạnh đến đâu thì bạn cũng đừng dại mà diện 1 chiếc áo dày sụ, to thật to. Bởi khi lên máy bay, nhiệt độ thường tăng cao gây khó chịu. Thay vào đó, bạn nên diện layer một vài lớp trang phục mỏng để dễ bề cởi bớt khi cần thiết.

Không khí trên máy bay thường khá khô, việc đeo kính áp tròng dễ khiến mắt khô và nhạy cảm hơn. Vì vậy, trong thời đi máy bay, bạn nên chuyển sang đeo gọng kính bình thường.

Ngoài ra, cũng đừng dại mà đi giày cao gót vừa khó khăn khi di chuyển lại dễ gây đau nhức khi ngồi bó hẹp trong thời gian dài. Một đôi giày hoặc sandal đế bệt, mềm mại sẽ là sự lựa chọn sáng suốt hơn nhiều.

Dưới đây là 1 số item gợi ý khi đi máy bay mà bạn có thể tham khảo thêm.

Nơi mua: Vascara; Giá: 525k

Nơi mua: Đông Hải; Giá: 420k

Nơi mua: Rao; Giá: 290k

Nơi mua: Ceci Cela; Giá: 300k

Nơi mua: Kido; Giá: 336k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-mon-do-tuyet-doi-khong-nen-mac-khi-len-may-bay-loi-giai-thich-se-khien-ban-phai-gat-gu-20210804152303285.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY