Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 món skincare Hàn bán chạy nhất 2021, chỉ từ 30k và toàn món dễ mua tại Việt Nam

Cùng điểm danh ngay 6 món skincare Hàn Quốc đáng để bạn sắm nhất lúc này.

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm, trang Allure lại công bố danh sách những món mỹ phẩm hot hit, được dân tình săn đón nhất trong năm qua. Dựa trên sự liên kết với các trang web thương mại điện tử cũng như xu hướng của độc giả, Allure sẽ đưa ra danh sách những món mỹ phẩm hot hit, chất lượng đáng để sắm về nhất. Mới đây, Allure cũng vừa công bố danh sách những món mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy nhất trong năm 2021 vừa qua. Chỉ từ 30k, bạn đã có thể rinh những món đồ này, chúng còn toàn là những món mỹ phẩm dễ mua tại Việt Nam.

1. Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original

Theo Allure ước tính, cứ 3 giây lại có 1 hũ tẩy trang này được bán ra thị trường. Điều này cũng không quá bất ngờ, bởi chất lượng tuyệt vời mà hũ sáp tẩy trang này đem lại. Với chất sáp mỏng nhẹ, tan nhanh khi thoa lên da, em nó sẽ nhanh chóng lấy đi lớp makeup cứng đầu cũng như bụi bẩn bí tắc trong lỗ chân lông. Sản phẩm còn có chứa nhiều thành phần giúp làm dịu da như glycerin, chiết xuất rau má.

Nơi mua: Watsons; Giá: 549k

2. Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

Với những cô nàng có làn da mụn, dễ lên mụn thì bạn không thể bỏ qua miếng dán mụn đình đám của Cosrx. Miếng dán bao gồm nhiều miếng dán nhỏ với các kích cỡ khác biệt để bạn tùy chọn theo từng nốt mụn. Em nó sẽ giúp hút sạch nhân mụn đồng thời tạo môi trường ẩm để vết thương mau lành, hạn chế để lại sẹo hay thâm mụn. Miếng dán khá mỏng, màu đục mờ không quá lộ liễu.

Nơi mua: Cosrx; Giá: 119k

3. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng toner của Some By Mi vẫn là món đồ hot hit được nhiều cô nàng yêu thích. Em nó có thành phần chứa AHA-BHA-PHA cùng với chiết xuất đu đủ và nước cây phỉ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm thiểu và hạn chế mụn hình thành. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thúc đẩy tái tạo tế bào, giữ da luôn mịn màng, mướt mát.

Nơi mua: Some By Mi; Giá: 405k

4. Mặt nạ Mamonde Rose Flower Lab Essence Sheet Mask

Dòng mặt nạ này đã nhiều lần lọt vào danh sách những món mỹ phẩm bán chạy, đáng thử nhất do Allure lựa chọn. Mặt nạ có thiết kế miếng mask trong suốt làm bằng bột cây bạch đàn, ôm khít mọi đường cong trên gương mặt; ngoài ra, em nó còn có chứa chiết xuất hoa hồng, acid hyaluronic và glycerin giúp làm dịu, dưỡng ẩm da hiệu quả.

Nơi mua: Beauty Garden; Giá: 30k

5. Mặt nạ Mediheal Tea Tree Essential Blemish Control Mask

Thêm 1 dòng mặt nạ nữa mà bạn không thể bỏ qua, đó là ứng cử viên đến từ nhà Mediheal. Sản phẩm này có thành phần chứa chiết xuất tràm trà giúp kháng viêm, giảm thiểu mụn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa chiết xuất vỏ cây liễu, hoa cúc, rau má giúp dưỡng ẩm, làm dịu các vết mẩn đỏ.

Nơi mua: Mediheal; Giá: 49k

6. Acwell Licorice pH Balancing Essence Mist

Theo Allure đánh giá, đây là một trong những dòng toner Hàn Quốc bán chạy nhất. Thành phần sản phẩm có chứa nước cam thảo, chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất nước tre và rau má. Do đó, em nó vừa giúp dưỡng ẩm lại làm dịu, dưỡng trắng da. Toner dạng xịt mỏng nhẹ như sương tạo cảm giác thoải mái, thư thả cho người sử dụng.

Nơi mua: Watsons; Giá: 520k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-mon-skincare-han-ban-chay-nhat-2021-chi-tu-30k-va-toan-mon-de-mua-tai-viet-nam-20211202175739839.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY