Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 sản phẩm skincare được chị em đánh giá tròn 5 sao chất lượng: Nhiều món rẻ mà dùng xong da đẹp lên nhiều

Đây chính là danh sách sản phẩm vô cùng hữu ích để chị em tham khảo.

Khi đánh giá các sản phẩm skincare, chị em thường chấm theo thang điểm 5 sao. đây cũng là mức điểm được rất nhiều các trang thương mại điện tử áp dụng. nhờ vậy, những người mua hàng phần nào sẽ có cái nhìn tổng quan về những sản phẩm skincare mà mình đang tham khảo và từ đó, đưa ra quyết định mua hàng chính xác hơn. theo tổng hợp của tạp chí uy tín marie claire, 6 sản phẩm sau tuy có nhiều món bình dân, nhưng lại được vô số người dùng chấm cho điểm 5 sao tròn trĩnh về chất lượng. và đây chính là danh sách vô cùng hữu ích để chị em tham khảo.

1. Aztec Secret Indian Healing Clay (Khoảng 340.000 VNĐ)

Đây chính xác là sản phẩm skincare mà những nàng da dầu, mụn đặc biệt nên ghim. sản phẩm chứa 100% đất sét canxi bentonite này sẽ giúp thanh lọc làn da, hút sạch cặn bẩn, dầu thừa để lỗ chân lông được thông thoáng. nhờ đó, tình trạng mụn viêm hay mụn đầu đen sẽ được cải thiện. cách dùng lọ mặt nạ đất sét này là sử dụng một chiếc thìa gỗ để đong bột đất sét + nước sạch/dấm táo theo tỉ lệ 1:1. tiếp đó, bạn chờ trong khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch với nước, không nên để lâu hơn nhằm tránh da bị khô và kích ứng.

Sản phẩm được các chị em đánh giá tròn 5 sao chất lượng vì dùng xong da đẹp lên nhiều - Ảnh 1.

Nơi mua: Beauty Garden

2. Cetaphil Gentle Foaming Cleanser (Khoảng 330.000 VNĐ)

Chứa những thành phần cấp ẩm như glycerin, vitamin B5 và vitamin E, lọ sữa rửa mặt này là sản phẩm vô cùng dịu nhẹ. Đây là phiên bản sữa rửa mặt dành cho team thích sản phẩm tạo bọt và "em nó" sẽ giúp quét sạch những tàn dư makeup, bụi bẩn, dầu thừa mà vẫn đảm bảo không bào mòn, hay gây khô da.

Sản phẩm được các chị em đánh giá tròn 5 sao chất lượng vì dùng xong da đẹp lên nhiều - Ảnh 3.

Nơi mua: Lazada

3. Differin Resurfacing Acne Scar Gel Treatment (Khoảng 462.000 VNĐ)

Mụn đã khiến chị em đau đầu nhưng những vết thâm mà chúng để lại còn trở nên dai dẳng và phiền phức hơn nữa. Và để có được làn da mịn màng, tươi sáng, không một đốm thâm, chị em có thể tìm đến lọ gel trị sẹo mụn của Differin. Sản phẩm chứa retinol, không gây bít tắc lỗ chân lông này sẽ hoạt động hiệu quả để điều trị, ngăn ngừa mụn bùng phát và giúp xóa mờ sẹo thâm.

Sản phẩm được các chị em đánh giá tròn 5 sao chất lượng vì dùng xong da đẹp lên nhiều - Ảnh 5.

Nơi mua: Differin

4. Mario Badescu Drying Lotion (Khoảng 480.000 VNĐ)

Lọ lotion chấm mụn này được coi là viên đá quý trong làng trị mụn. Chấm trực tiếp sản phẩm lên đốm mụn, 1 lần vào buổi tối thì sau một đêm, em nó sẽ khiến các nốt mụn se lại. Công thức của sản phẩm chứa salicylic acid, sulfur và calamine, tất cả sẽ hỗ trợ làm khô và xoa dịu tình trạng mụn để bạn nhanh chóng có được bề mặt da trơn láng, sạch tỳ vết.

Sản phẩm được các chị em đánh giá tròn 5 sao chất lượng vì dùng xong da đẹp lên nhiều - Ảnh 7.

Nơi mua: Mèo Cosmetic

5. Bio-Oil for Scars and Stretchmarks (Khoảng 447.000 VNĐ/60ml)

Lọ Bio-Oil này có rất nhiều ích lợi. Kết cấu dầu mỏng nhẹ sẽ giúp làm mờ đi những vết rạn da body, làm mờ sẹo mụn và thậm chí có thể làm đều màu, dưỡng da căng sáng lấp lánh. Hiệu quả của lọ dầu dưỡng này là điều rất dễ hiểu vì em nó chứa chiết xuất từ nhiều loại thực vật, cùng các vitamin như là A và E. Như đã đề cập trước đó là sản phẩm này khá nhẹ, dễ thấm vào da chứ không bị bức bí, nặng nề.

Sản phẩm được các chị em đánh giá tròn 5 sao chất lượng vì dùng xong da đẹp lên nhiều - Ảnh 9.

Nơi mua: Lux Store

6. Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil (Khoảng 2.190.000 VNĐ)

Muốn có được làn da căng bóng và trẻ lâu thì chị em nên cân nhắc thêm một lọ dầu dưỡng vào quy trình. Và lọ dầu dưỡng của nhà Drunk Elephant chính là một ứng cử viên sáng giá. Sản phẩm này chứa đầy các chất chống oxy hóa, các loại acid béo như omega 6 và omega 9 giúp dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và bảo vệ làn da của bạn khỏi các dấu hiệu tuổi tác, đồng thời trẻ hóa làn da hiệu nghiệm.

Sản phẩm được các chị em đánh giá tròn 5 sao chất lượng vì dùng xong da đẹp lên nhiều - Ảnh 11.

Nơi mua: Her Skincare

Nguồn: Marie Claire

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-san-pham-skincare-duoc-chi-em-danh-gia-tron-5-sao-chat-luong-nhieu-mon-re-ma-dung-xong-da-dep-len-nhieu-20210319171826944.chn)
Từ khóa: skincare

Chủ đề liên quan:

skincare

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY