Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 son dưỡng bình dân tốt nhất đang sale, cho môi căng mọng và còn chống thâm

Trong mùa hanh khô, bạn nên sắm ngay son dưỡng để môi luôn căng mọng.

Thời tiết chuyển mùa, không khí trở nên hanh khô, đôi môi cũng vì thế mà trở nên khô nẻ, khó đánh son tiệp màu mịn đẹp như trước. vậy thì lúc này, bạn rất nên sắm ngay 1 lọ kem dưỡng để bảo vệ đôi môi mỏng manh. một tuýp kem dưỡng tốt sẽ giúp đôi môi được dưỡng ẩm căng mướt, không lo bong tróc và đánh son cũng ăn màu tốt hơn. nhiều loại son dưỡng còn đang được giảm mạnh nên bạn tội gì không sắm ngay. dưới đây là 6 thỏi son dưỡng bình dân tốt nhất mà bạn có thể tham khảo

Bioderma Atoderm Stick Levres là dòng son dưỡng môi lành tính, dịu nhẹ mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất và độ ẩm cho môi căng mọng. Em nó có chứa bơ hạt mỡ và sáp ong nuôi dưỡng sâu và phục hồi tình trạng môi khô nứt nẻ, Lauryl PCA và Vaseline dưỡng ẩm, bảo vệ hàng rào tự nhiên trên môi. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa chiết xuất tảo nâu làm dịu và giảm cảm giác đau rát do tổn thương và kích ứng.

[Box We Buy] - S1

Son dưỡng có màu cho môi và má là 1 trong những sản phẩm nổi bật nhất của Baresoul. Thành phần chứa dầu quả bơ, dầu hạnh nhân, dầu dừa và vitamin E giúp môi luôn căng mọng. Son có màu nhẹ nhàng, có thể sử dụng như son môi và phấn má hồng tiện dụng.

[Box We Buy] - S2

DHC Lip Cream có chứa dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E... Em nó không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn trị thâm môi, chống lão hóa. Đây là một trong những dòng son dưỡng bán chạy, được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Chất son nhẹ mướt, không bết dính khó chịu.

[Box We Buy] - S3

La Roche Posay Cicaplast Lips chứa thành phần từ thiên nhiên với khoáng chất và nguyên tố vi lượng giúp làm mềm môi, tránh khô nứt, tái tạo và giúp đôi môi trở nên mềm mại, mịn màng. Em nó rất dịu nhẹ, phù hợp với cả trẻ em.

[Box We Buy] - S4

Son dưỡng môi Curél có thành phần chứa Ceramide kết hợp chiết xuất Eucalyptus, giúp cấp ẩm, mang đến đôi môi căng mọng, mướt mềm, giảm khô nứt và giúp son lên màu chuẩn đẹp. Công thức không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng nên khá dịu nhẹ.

[Box We Buy] - S5

Laneige Lip Sleeping Mask Berry là dòng mặt nạ ngủ cho môi đình đám. Nhờ thành phần tinh chất quả mọng giàu vitamin C và chất ngăn ngừa oxi hóa mà sản phẩm giúp dưỡng ẩm và làm sáng màu môi hiệu quả. Sử dụng em nó vào buổi tối thì sáng hôm sau bạn sẽ thấy đôi môi căng mướt.

[Box We Buy] - S6

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-son-duong-binh-dan-tot-nhat-dang-sale-cho-moi-cang-mong-va-con-chong-tham-20211007151143797.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY