Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

6 xu hướng make up hot đang sốt xình xịch

Sau đây là 6 xu hướng make up đang làm điên đảo các tín đồ make up , bạn hãy xem thử và áp dụng nhé:

1. Lông mày ngang rậm

Dáng lông mày cong hay thanh mảnh đã trở nên lỗi mốt và đã phải nhường chỗ cho hàng lông mày ngang rậm lên ngôi

Xu hướng lông mày "đỉnh" nhất năm 2017 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của 2 xu hướng lông mày cũ: lông mày ngang + lông mày sâu róm.

Điều đó có nghĩa là cặp mày trong mơ sẽ có dáng ngang, tự nhiên, không quá xếch đồng thời sẽ phải thật dày, rậm. Kiểu lông mày đậm chất tomboy này đảm bảo sẽ khiến bạn

2. Make up màu đào

Nếu bạn là người chăm chỉ lướt Instagram của các cô nàng xứ Hàn thì hẳn bạn sẽ không thể làm ngơ trước những bức hình selfie đẹp long lanh với tông màu hồng đào, cam đầo vô cùng nổi bật.

Đây cũng là kiểu makeup được hướng dẫn đặc biệt nhiều trên các diễn đàn làm đẹp xứ kim chi thời gian qua. Có thể khẳng định rằng makeup với tông màu hồng, đang là xu hướng làm đẹp hot nhất mùa hè 2017 này.

Màu đào là tông make up tự nhiên, trẻ trung, rất thích hợp trong trang điểm hàng ngày

Trang điểm với gam màu đào tuy mang đến vẻ hồng hào, rạng rỡ cho diện mạo của chủ nhân nhưng đây chỉ cần quá tay một chút thì sẽ trông vô cùng lòe loẹt.

Giống như những xu hướng từng được con gái Hàn lăng xê thành công, kiểu trang điểm màu đào thiên về sự nhẹ nhàng, mềm mại và vẫn nổi bật sắc sảo, đề cao những đường nét tự nhiên, hài hòa. trông tươi trẻ, cá tính và thời thượng hơn rất nhiều.

3. Son bóng

Trong suốt năm 2016, son lì, đặc biệt là son kem lì đã thống trị thế giới làm đẹp và "ám ảnh" hết thảy các cô nàng.

Không thể phủ nhận rằng chất son lì luôn rất nổi bật và thời trang nhưng sang năm 2017, son bóng sẽ là "món mới" tươi vui, thú vị hơn. Chất son bóng mướt, mượt mà sẽ mang sự tươi mới, trẻ trung đến cho khuôn mặt của bạn và được các chuyên gia dự báo là cây son phải-có trong năm mới.

Hãy quên son kem lì đi, đây là thời đại của những đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống rồi!

Trong khi xu hướng son lì giữ màu lâu được sử dụng nhiều vào năm 2016, kiểu tô son màu đậm và son lì sẽ khiến bạn quyến rũ và thật thời trang. Thì chỉ mới bắt đầu sang năm mới 2017, son bóng đang trở thành một xu hướng hót nhất đến hiện giờ.

Với chất son bóng mướt, mượt mà sẽ mang sự tươi mới, trẻ trung đến cho khuôn mặt của bạn. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một cây son này nhỉ?

Ảnh minh họa

4. Son màu cam

Son cam luôn khiến các cô nàng trông trẻ trung, tươi mới hơn bao giờ hết.

"Mùa nào son nấy", riêng mùa hè thì nhất định phải diện son cam rồi! Màu son tươi tắn, rạng rỡ nhưng vẫn dịu dàng, ngây thơ này không chỉ làm bừng sáng khuôn mặt mà còn có khả năng cải thiện tâm trạng hiệu quả vào những ngày "tuột mood" nhất. Nàng nào vẫn chưa có son cam thì nhanh sắm thôi nào!

Ảnh minh họa

5. Môi và má ton-sur-ton

Ảnh minh họa

Nếu bạn là một fan của xu hướng mix đồ monochrome, đảm bảo bạn cũng sẽ rất "kết" kiểu make up monochrome này. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ kết hợp màu môi với màu má cùng tone và có thể là cả màu mắt nữa.

Phong cách makeup này sẽ mang đến cho khuôn mặt sự tinh tế, thống nhất nhưng đồng thời vẫn tràn đầy sức sống. Dĩ nhiên là bạn có thể áp dụng với mọi gam màu, nhưng "hot" nhất vẫn là gam màu hồng mà chúng ta nói ở trên rồi.

Ảnh minh họa

6. Lớp nền tự nhiên

Lớp nền trong suốt sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo và trẻ ra vài tuổi đấy!

Hãy tạm quên những kỹ nghệ make up phức tạp như tạo khối, nhấn sáng quá đà… Đi bởi “sứ mệnh” của chúng ta là tạo lớp nền thật tự nhiên, khỏe mạnh và trông thật nhất có thể. Và công thức thời thượng nhất chính là kết hợp lớp nền tự nhiên với son môi thật nổi bật, rực rỡ.

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/6-xu-huong-make-up-hot-dang-sot-xinh-xich-23862/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY