Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

650 triệu đồng cho 30s quảng cáo trong Táo Quân 2021: Kẻ chê quá chát, người đồng tình giá rất hợp lý

Xôn xao bảng giá quảng cáo trong khung giờ chiếu Táo Quân 2021.

Sau khi táo quân 2021 được trung tâm sản xuất phim truyền hình - đài truyền hình việt nam (vfc) xác nhận chính thức trở lại vào dịp tết nguyên đán, trên mạng xã hội xuất hiện đơn giá quảng cáo của chương trình khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, gặp nhau cuối năm - táo quân 2021 sẽ kéo dài 2 tiếng đồng hồ (từ 20h00 - 22h00). có 4 khung giá để doanh nghiệp lựa chọn, từ 10 giây lên hình tương ứng với 325.000.000 vnđ, 15 giây là 390.000.000 vnđ, 20 giây là 487.500.000 vnđ, giá cao nhất là 30 giây phải trả 650.000.000 vnđ.

650 triệu đồng cho 30s quảng cáo trong Táo Quân 2021: Kẻ chê quá chát, người đồng tình giá rất hợp lý - Ảnh 1.

Bảng giá được cho là của chương trình táo quân 2021

Bảng giá chiếm được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, nhiều ý kiến để lại tranh luận. người cho rằng: "tiền quảng cáo quá cao so với một năm dịch bệnh và thiên tai", nhưng hầu hết các bình luận đều nhận định giá như vậy là quá bình thường khi đây là chương trình ăn khách nhất năm, phủ sóng tất cả các kênh vtv và chiếu trong khung giờ vàng.

650 triệu đồng cho 30s quảng cáo trong Táo Quân 2021: Kẻ chê quá chát, người đồng tình giá rất hợp lý - Ảnh 2.

Táo Quân chính thức trở lại

"táo quân tính ra là chương trình rating cao nhất dịp giao thừa rồi, sơ sơ tiếp cận được chục triệu người coi, chi phí 1 suất quảng cáo vậy là bình thường chả có mắc đâu", "đài địa phương giờ cao điểm nhất là 150.000.000 cho 30 giây, đây là đài quốc gia, quá rẻ", "giá như vậy là rẻ rồi, tôi cứ nghĩ phải tiền tỷ cơ"… cộng đồng mạng đồng lòng cho biết.

Ảnh: Sưu tầm

Jafar

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/650-trieu-dong-cho-30s-quang-cao-trong-tao-quan-2021-ke-che-qua-chat-nguoi-dong-tinh-gia-rat-hop-ly-20210112083428911.chn)

Tin cùng nội dung

  • Táo Quân cuối năm sắp đến, và một câu hỏi đang đặt ra cho tất cả chúng ta là: Táo Y tế sẽ nói gì trong một năm đầy biến động? Để cung cấp một cái nhìn khách quan, tôi xin góp vài dòng phân tích những nội dung nên và không nên châm biếm.
  • Một năm 2013 đầy biến động và giống như bao năm khác, Táo Quân cuối năm là chương trình hội tụ tất cả những sự kiện đã diễn ra với một góc nhìn hài hước. Và có lẽ, một trong những ngành mà nhiều người đang chờ đợi được xem, đó là ngành Y tế.
  • Lại tiếp tục có 5 Công ty vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng, bị Cục An toàn thực phẩm xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền phạt là 80 triệu đồng.
  • Bàn về việc cải tiến, đổi mới Tết Nguyên đán, chắc sẽ có nhiều người e ngại- vì “đụng chạm” đến vấn đề nếp sống và “truyền thống”!
  • Có nhiều mẩu quảng cáo rất hay và có ý nghĩa , nhưng cũng có rất nhiều mẩu quảng cáo “bẩn” đến nỗi xem qua thì đã thấy … “nổi da gà”.
  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
  • Các quy định về quảng cáo đang có những biến tướng. Biển quảng cáo gần như che hết các căn nhà mặt tiền của hàng chục tuyến phố.
  • Nhiều mẫu thực phẩm chức năng (TPCN) được kiểm nghiệm tại Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia - Bộ Y tế cho thấy, sự thật về chất lượng của sản phẩm không như nhà sản xuất,
  • Nhìn cô gái cười khoe hàm răng trắng đẹp quảng cáo cho Thu*c đánh răng, một chàng khen: - Chà! Hàm răng trắng đẹp tuyệt trần!
  • Bên cạnh những bệnh lý thường thấy của tuổi già, vấn đề rối loạn liên quan đến dinh dưỡng không hợp lý cũng rất hay xảy ra. Ở người trung niên và người cao tuổi, một chế độ ăn uống cân bằng cũng quan trọng như uống Thu*c.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY