Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

7 Bước trang điểm từ A- Z cho cho người mới bắt đầu

Trang điểm giúp bạn gái tự tin và quyến rũ hơn khi giao tiếp với người xung quanh, vì vậy hãy học ngay 7 cách trang điểm từ A-Z cho người mới bắt đầu nhé!

Bạn không rành về ? Bạn đang tìm kiếm cách bảo vệ da và đơn giản, an toàn nhất? Đừng lo lắng KhoeDep.vn sẽ chia sẻ cho bạn 7 bước cơ bản từ A-Z cho người mới bắt đầu.

trang điểm hoàn hảo dưới đây để tự tin xinh đẹp hơn bạn nhé!

Mọi người thường nghĩ kem lót giống như một bước bổ sung và không cần thiết. Tuy nhiên, kem lót đóng vai trò quan trọng giúp ngăn lớp khỏi bị nhòe hoặc hằn vết bằng cách hút hết dầu nhờn, làm mờ dấu chân chim và che đi những vùng da tấy đỏ. Silicon trong kem lót sẽ giúp làm căng các nếp nhăn và làm đều màu lớp . Ngoài ra còn có sản phẩm kem lót môi - giúp ngăn cho môi khỏi bị khô hoặc nứt nẻ. Nếu bạn không có sẵn kem lót môi, hãy dùng tạm kem lót mặt vì nó cũng đem lại hiệu quả tương tự

Lựa chọn đúng màu kem lót sẽ giúp nâng tông da và cho bạn lớp mềm mịn hơn.

Sản phẩm kem lót

vì có độ che phủ tốt hơn, có thể che đi những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt.

Đối với làn da ít khuyết điểm hoặc da nhạy cảm, da dễ nỗi mụn: nên lựa chọn trang điểm), tính thông thoáng, dưỡng và lên màu da hoàn toàn vượt trội so với BB Cream.

Những cô nàng có làn da khoẻ ít khuyết điểm: nên sử dụng

Sản phẩm kem BB & CC cream

Dạng thỏi: loại này dễ dàng giúp bạn che phủ những nốt mụn, vết đỏ tấy cũng như quầng thâm quanh mắt. Phần lớn các sản phẩm dạng thỏi đều chứa axit salicylic giúp bạn loại trừ những nốt mụn.

Dạng lỏng: Kem lỏng thường kèm với cọ, dễ hòa với da, độ phủ cao, không để lại vết cộm thích hợp che đi những vết tàn nhang cũng như đường gân xanh, mao mạch, cung cấp độ ẩm nhiều hơn cho da, tuy nhiên loại kem này không đủ dày để che vết mụn.

Dạng nén: Loại kem này thường phát huy tác dụng tốt để che các khuyết điểm trên diện rộng. Nó bao gồm những ưu điểm của dạng lỏng và thỏi nên có thể sử dụng cho nhiều loại khuyết điểm.

trang điểm đẹp

Sản phẩm kem che khuyết điểm

Kem: Kem phấn mắt có thể đươc sử dụng với các ngón tay, cọ hoặc bọt biển. Các loại kem cao cấp có xu hướng giữ màu lâu. Phải được tẩy với chất tẩy trang chuyên dụng. Phù hợp cho người có kinh nghiệm và tìm màu sắc đậm

Bột: đây là loại phổ biến được dùng nhiều nhất, bột mắt được bán riêng từng màu hoặc

trang điểm bạn nên dùng loại này.

Chất lỏng: Phấn mắt dạng lỏng được thiết kế để chải vào mắt. Rất khó sử dụng, thường dành cho người chuyên nghiệp để nhấn các cạnh của mí mắt

Bút chì hoặc cọ nhỏ: trông giống với chì kẻ mắt với đầu viết dày, đây là sản phẩm dễ sử dụng. Phù hợp với người cần gấp hoặc di chuyển nhiều. Đây cũng là cách giúp giữ màu mắt lâu hơn

Sản phẩm phấn mắt

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý trước khi vẽ chân mày đó là, bạn cần biết kiểu chân mày nào phù hợp với gương mặt của bạn. Hãy xem hình dưới đây và chọn ngay kiểu chân mày đẹp cho mình nhé!

Sản phẩm kẻ chân mày

Nên lựa chọn phấn dạng nén thay vì dạng bột để tránh khô da. Ngoài ra, nên chọn phấn phủ cùng tone với phấn nền, hoặc có thể sáng hơn/tối hơn chỉ một tone. Tốt nhất, hãy chọn cả 2 sản phầm này của cùng một dòng sản phẩm vì các nhà nghiên cứu đã tính đến sự đồng bộ của nó.

Sản phẩm phấn phủ và phấn má hồng

Son môi là bước cuối cùng giúp hoàn thiện quá trình hãy học cách lựa chọn màu son môi phù hợp tại đây bạn nhé!

trang điểm cho người mới bắt đầu ở trên ngay nào!

Sản phẩm môi

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/7-buoc-trang-diem-tu-z-cho-cho-nguoi-moi-bat-dau/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY