Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 shop túi chất lượng sale mạnh trên Lazada 11/11, giá chỉ từ 11k thật không thể tin nổi!

Chị em mau vào vợt ngay túi xinh, giá rẻ thôi nào.

Túi xách vẫn luôn là món phụ kiện quan trọng mà các chị em không thể thiếu. Với nàng công sở, bạn rất nên đầu tư một chiếc túi chất lượng vì chúng vừa tiện dụng lại giúp hình ảnh của bạn sang xịn hơn vài phần. Dịp 11/11 này, nhiều shop bán túi trên Lazada đang có chương trình sale giá shock, chỉ từ 11k cực hot.

Các tín đồ của Pedro đâu rồi, hãy giơ cánh tay của các bạn lên. Dịp sale này hãng đang có chương trình giảm giá cực mạnh, túi xách đồng giá 1.111k, mua 2 giảm 11% đi kèm ưu đãi voucher, quà tặng theo giá trị đơn hàng. Nhiều mẫu túi xinh yêu diện đi làm hay đi chơi cũng xinh.

Nơi mua: Pedro


Aldo cũng là thương hiệu bán túi chất lượng, xịn xò được nhiều chị em yêu thích. Mùa sale 11/11 năm nay, hãng mang đến chương trình sale cực khủng: Giảm 50% cho toàn bộ sản phẩm chỉ trong khung 0 - 2h.

Nơi mua: Aldo


Vascara đang có chương trình giảm đến 50% cho tất cả các sản phẩm. Với đơn hàng từ 699k, bạn còn được tặng kem serum 690k cực hời.

Nơi mua: Vascara


Từ 11k, sắm ngay được túi xinh của Lata, cơ hội cả năm chỉ có 1 lần đây rồi các chị em ơi. Các mẫu túi làm bằng chất liệu da tổng hợp chắc chắn, thiết kế tối giản, trẻ trung. Bỏ lỡ cơ hội sale khủng này là tiếc lắm đó các chị em.

Nơi mua: Lata


Micocah cũng có chương trình giảm giá 50%, mua hàng tặng quà, deal 1k - 11k trong khung giờ vàng cực shock. Hãng có nhiều mẫu túi đa dạng cả về thiết kế, kích thước, style để bạn lựa chọn.

Nơi mua: Micocah


Elly có nhiều mẫu túi thiên về hướng công sở thanh lịch, đứng dáng. Với các mẫu túi của hãng, bạn cũng có thể tham khảo làm gợi ý quà tặng mẹ, cô giáo dịp cuối năm.

Nơi mua: Elly


Với mức giá giảm đến 75%, Sablanca cũng là thương hiệu giày, túi xách bạn không thể bỏ qua trong dịp sale này. Hãng có nhiều mẫu túi năng động, trẻ trung, diện đi làm hay đi chơi, đi tiệc cũng đều okilah.

Nơi mua: Sablanca


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-shop-tui-chat-luong-sale-manh-tren-lazada-11-11-gia-chi-tu-11k-that-khong-the-tin-noi-20211110180735871.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY