Da đẹp hôm nay

8 cách làm mặt nạ dầu dừa dưỡng da đơn giản nhất

Thực hiện ngay cách làm mặt nạ dầu dừa dưỡng da, để giúp làn da được chăm sóc một cách toàn vẹn, ngăn ngừa các tác hại từ bên ngoài ảnh hưởng đến da.

Cách làm mặt nạ dầu dưa dưỡng da dưới đây, giúp bạn gái có thêm nhiều bí quyết để chăm sóc da hiệu quả hơn. Nếu như bạn đã biết dầu dừa tốt cho da thế nào, thì đừng ngần ngại thực hiện ngay mặt nạ dưới đây nhé.Dầu dừa nổi tiếng với công dụng tuyệt vời cho mái tóc và làn da. Khi nhắc đến việc làm đẹp không thể bỏ qua dầu dừa được. cách làm mặt nạ dầu dừa dưỡng da tại nhà, vô cùng đơn giản, mặt nạ này giúp chăm sóc da một cách tốt nhất.

Công thức làm mặt nạ dưới đây rất dễ thực hiện, cho làn da mịn màng và thoát khỏi mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Mặt nạ tự làm có lợi thế riêng của chúng, bạn sẽ sử dụng các sản phẩm thân thiện với da, và tiết kiệm được một số tiền lớn, giảm nguy cơ da bị kích ứng với các hóa chất trong sản phẩm.

Dầu dừa chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và axit như lauric, mystiric, capric và caprylic. Nó cũng bao gồm nhiều Vitamin có ích như C và E, giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa sớm. Hơn nữa, dầu dừa còn bảo vệ làn da, giúp chống lại các tia UV có hại, làm cho da mềm và mịn, được dưỡng ẩm tuyệt đối. Dầu dừa với cấu trúc phân tử nhỏ, do đó có thể xâm nhập dễ dàng vào da, cải thiện cấu trúc da và làm cho da mềm mịn hơn. Đặc tính kháng khuẩn của dầu dừa cũng là một gợi ý hoàn hảo cho da mụn.

Bạn có thể sử dụng trực tiếp dầu dừa, để loại bỏ những vết sẹo mụn trứng cá. Đơn giản, chỉ cần thoa vài giọt dầu dừa vào vùng da bị ảnh hưởng, và massage trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Bây giờ hãy cùng kênh Mạng Y Tế khám phá: 8 cách làm mặt nạ dầu dừa dưỡng da dưới đây.

1. Sử dụng với Baking Soda.

Mặt nạ này có tác dụng làm sạch da, giúp làn da thoáng hơn, nhờ loại bỏ được các bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông, giúp tẩy tế bào ch*t và làm sáng da hiệu quả.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Trộn 1 muỗng canh dầu dừa với 1 muỗng cà phê baking soda, để tạo thành một dạng bột nhão, đắp hỗn hợp lên mặt của bạn.

Xoa nhẹ nhàng mặt nạ bằng tay theo chuyển động tròn, trong vòng 5 đến 10 phút. Rửa sạch mặt nạ với nước lạnh, và lau khô với khăn mặt sạch.

2. Sử dụng với chuối.

Mặt nạ này sẽ làm ẩm và dưỡng ẩm cho làn da của bạn, và chúng cũng giúp loại bỏ vi khuẩn trên da của chúng ta.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

3. Sử dụng với bột yến mạch.

Bột yến mạch và dầu dừa kết hợp với nhau, là một loại mặt nạ tuyệt vời cho làn da khô, giúp làm dịu da bị viêm, thô ráp, và ngăn ngừa mụn, bằng cách khôi phục cân bằng độ pH của da.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

4. Sử dụng với nghệ.

Mặt nạ này giúp làm sáng làn da của bạn, giúp chống mụn và cải thiện nếp nhăn.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

5. Sử dụng với bơ.

Sử dụng cùng với bơ, sẽ giúp bảo vệ làn da và chống lão hóa sớm, và đồng thời, dưỡng ẩm da tốt nhất. Kết hợp với nhục đậu khấu, nhưng không được dùng quá nhiều, vì dễ bị kích ứng.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

6. Sử dụng với mật ong.

Mặt nạ này sẽ giúp da săn chắc và được dưỡng ẩm hiệu quả.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

7. Sử dụng với tinh dầu trà xanh.

Mặt nạ này có thể sử dụng qua đêm. Hai thành phần này kết hợp với nhau, giúp làm dịu vết mẩn đỏ xuất trên da, và trị sạch mụn trứng cá.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

8. Sử dụng với bưởi.

Mặt nạ này là làm trẻ hóa làn da của bạn, làm cho da săn chắc hơn. Mặt nạ này còn giúp loại bỏ các tế bào ch*t, cho làn da thêm rạng rỡ.

Nguyên liệu:

Thực hiện:

Mặt nạ dầu dừa dưỡng da này, bạn có thể thoa đều lên mặt, cổ, tay và chân. Không thoa nhiều xung quanh vùng mắt. Để tránh dị ứng, bạn nên kiểm tra trên vùng da nhỏ trước khi thoa toàn mặt. Nên thực hiện mặt nạ vừa đủ và sử dụng hết, chứ đừng bảo quản qua đêm, để tránh mất tác dụng.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/cach-lam-mat-na-dau-dua-duong-da-don-gian/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY