Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

8 địa danh trên thế giới thắp đèn xanh cổ vũ nhân viên y tế đang ngày đêm chiến đấu với COVID-19

Công viên Walt Disney, Vòng quay Thiên niên kỷ London Eye, Lâu đài Windsor, tòa nhà chọc trời The Shard, Cầu Tháp London… đã đồng loạt thắp ánh đèn xanh cổ vũ cho các chuyên gia y tế, y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu giúp đỡ những bệnh nhân bị nhiễm COVID-19.

Trong thời gian này, trong khi hầu hết người dân trên toàn thế giới đã ở nhà thì các nhân viên y tế, y bác sĩ đang phải bận rộn ngày đêm ở bệnh viện chống bệnh dịch, giúp đỡ các bệnh nhân thoát khỏi nguy hiểm của dịch bệnh viêm phổi cấp chủng mới do coronavirus gây ra. Để cổ vũ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ nhân viên y tế, một số địa danh nổi tiếng đã đồng loạt thắp đèn ánh sáng xanh – màu biểu tượng của những người trong lĩnh vực y tế chăm sóc sức khỏe.

Sau đây là một số hình ảnh được đăng tải trên Insider:

Không chỉ thắp đèn biểu tượng ngành y tế mà hồi cuối tháng 3, người dân Anh và NewYork, Mỹ đã đứng bên ngoài ngôi nhà mình và đồng loạt vỗ tay cổ vũ cho những người trong ngành y tế đang ngày đêm mạo hiểm để cứu sống những bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Minh An

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/du-lich-c-211/8-dia-danh-tren-the-gioi-thap-den-xanh-co-vu-nhan-vien-y-te-dang-ngay-dem-chien-dau-voi-covid-19-136218.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY