Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

8 điều con người thường hối hận nhất trong đời

Hãy xem bạn có phạm phải điều gì trong số những điều dưới đây hay không nhé.

Có người nói với tôi rằng, trong cuộc sống, hãy cố gắng tốt nhất những gì có thể, để đến khi về già, chẳng còn điều gì phải hối hận nữa.

Nhưng sự thật là, có ai đủ xuất sắc để làm được như vậy không? Tôi nghĩ là hơi khó.

Ngoài ra, theo karl pillemer, một giáo sư chuyên ngành lão khoa học tại đại học cornell của mỹ, nếu đến cuối cuộc đời mà bạn chẳng có điều gì để hối hận thì có lẽ bạn đã sống một cuộc đời chưa được thú vị cho lắm.

Bên cạnh đó, việc bạn có những điều hối hận, một mặt cho thấy những điều bạn chưa làm được, nhưng cũng đồng thời cho thấy, bạn biết nhìn ra sai lầm của bản thân, thẳng thắn đối diện với chúng. điều này có ý nghĩa hơn nhiều so với những người luôn tự vỗ ngực cho rằng, mình đã làm rất tốt, mình chẳng làm sai điều gì và chẳng phải hối hận điều gì.

Đã là con người, khó mà tránh khỏi sẽ có những lúc va vấp, sai lầm. Trong cuốn sách của tác giả Karl Pillemer, mang tựa đề 30 Lessons for Living: Tried and True Advice from the Wisest Americans (Tạm dịch là 30 bài học cho cuộc sống: Những lời khuyên chân thành và thực tế từ những người Mỹ thông thái nhất), Karl và các cộng sự của mình đã phỏng vấn 1500 người trên 65 tuổi về những lựa chọn trong cuộc sống để lại trong lòng họ nhiều nuối tiếc nhất.

Dưới đây là 8 điều hối hận phổ biến nhất của họ, và có lẽ cũng là của nhiều người khác cùng những lời khuyên để bạn tránh mắc phải những sai lầm tương tự.

1. Không lựa chọn bạn đời một cách cẩn thận

Khi đã sống được hơn 2/3 cuộc đời, những người tham gia cuộc phỏng vấn đã nhận ra rằng, việc chọn đúng bạn đời là một trong những quyết định quan trọng nhất của đời người. Nhìn lại những năm tháng tuổi trẻ, nhiều người cho rằng họ đã quá bốc đồng, coi trọng hình thức và điều kiện của đối phương, để rồi sau đó vỡ mộng và chịu đựng một cuộc sống nhiều phiền muộn.

8 điều con người thường hối hận nhất trong đời: Số 8 cần phải thay đổi ngay trước khi quá muộn - Ảnh 1.

Nếu biết chăm sóc cho sức khỏe, cân bằng điều độ giữa công việc và cuộc sống thì phần đời trước mắt của người kỹ sư này sẽ trải rộng biết bao nhiêu.

Nhưng đáng tiếc, trong đời không bao giờ có chữ Nếu. Vì thế, biết yêu thương, trân trọng và nâng niu cái cơ thể duy nhất mà cha mẹ đã ban tặng cho bạn là điều quan trọng nhất, trước khi bạn vạch ra những mục tiêu mình cần thực hiện trong cuộc sống.

Nguồntoquoc.vn

Link bàigốc

http://ttvn.toquoc.vn/8-dieu-con-nguoi-thuong-hoi-han-nhat-trong-doi-so-8-can-phai-thay-doi-ngay-truoc-khi-qua-muon-820202211104533489.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/8-dieu-con-nguoi-thuong-hoi-han-nhat-trong-doi-73217.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY