Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

8 mẫu áo blazer giá từ 300k đang sale tới gần 50%, toàn thiết kế sang xịn ngút ngàn cho nàng công sở

Những thiết kế blazer với giá chỉ từ 300k sang chảnh ngút ngàn đang được sale ác liệt tại các local brand.

Blazer chính là món đồ được săn đón nhiều nhất lúc này. Thời tiết quá hợp để khoác lên mình những thiết kế blazer chỉn chu thanh lịch mà vẫn phong cách ngút ngàn. Chỉ cần một chiếc áo blazer dáng cơ bản các nàng thỏa sức mix&match từ cá tính, nổi loạn đến cả chỉn chu tinh tế đến sở làm.

Và nếu bạn chưa biết có thể ngó nghiêng blazer ở đâu thì đây là những gợi ý thanh lịch, thời thượng tuyệt đối để các nàng có thể diện đẹp mọi lúc mọi nơi trong mùa mới này.

Thiết kế của Myan còn có thêm đai thắt lưng cực kỳ tôn dáng người mặc. Áo blazer thắt eo vừa nữ tính, sang chảnh lại hack chiều cao khả ổn để mọi cô nàng tự tin hơn với vóc dáng của mình.

[Box We Buy] - Blazer Myan

Thiết kế của Gee lại thiên về dáng blazer dài quá hông điểm thêm đường chiết eo nhẹ nhàng, nữ tính. Thiết kế có giá 395k và có tới 4 màu khác nhau để các nàng lựa chọn theo gu thời trang của mình.

[Box tag giá] - Blazer Gee

Thiết kế của Méo Shop được sale tới 45%, với những gam màu trẻ trung như xanh da trời, hồng phấn, đen... rất hợp phong cách cách của nàng công sở hiện đại.

[Box We Buy] - Áo blazer Méo Shop

Thiết kế của Ceci Cela lại có gam màu hồng nổi bật tạo điểm nhấn thời thượng sang chảnh cho mọi set đồ, ngay cả những các mix&match đơn giản nhất cũng chất miễn chê. Thiết kế có giá 590k.

[Box tag giá] - Áo blazer Ceci Cela

Với 7 gam màu khác nhau, mẫu blazer của The Ruler đủ sức chinh phục cả những nàng công sở khó tính nhất. Thiết kế hiện có giá 580k khá bình dân với một mẫu áo blazer đứng dáng.

[Box tag giá] - Áo blazer The Ruler

Thiết kế của Lilie mang sắc trắng trang nhã, thanh lịch, hội tụ tất cả những nét đẹp thời thượng mà các nàng cần có trong set đồ công sở của mình.

[Box We Buy] - Blazer Lilie

Thiết kế blazer của Tiin lại có phần ve áo khác đặc biệt, mang lại cho nang công sở những nét hiện đại mới lạ riêng biệt.

[Box tag giá] - Áo blazer Tiin

Thiết kế mang sắc tím nổi bần bật dành riêng cho cô nàng cá tính mạnh muốn chinh phục những style nổi loạn khác biệt nhất. Dáng áo suông không eo càng tạo thêm nét cá tính cho người mặc. Thiết kế có giá 640k.

[Box tag giá] - Blazer RUBIES RUBIES

https://afamily.vn/8-mau-ao-blazer-gia-tu-300k-dang-sale-toi-gan-50-toan-thiet-ke-sang-xin-ngut-ngan-cho-nang-cong-so-20220312131040355.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/8-mau-ao-blazer-gia-tu-300k-dang-sale-toi-gan-50-toan-thiet-ke-sang-xin-ngut-ngan-cho-nang-cong-so-20220312131040355.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY