Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

82 ca mắc mới COVID-19 liên quan đến ổ dịch ở Quảng Ninh, Hải Dương

Tính đến 12h ngày 28/1, đã phát hiện thêm 82 ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng tại Hải Dương và Quảng Ninh, trong đó 72 ca tại Hải Dương và 10 ca tại Quảng Ninh.
82 ca mắc mới COVID-19 liên quan đến ổ dịch ở Quảng Ninh, Hải Dương

Về công tác điều trị, bộ y tế đã điều động bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương giúp tỉnh hải dương thiết lập ngay hệ thống điều trị tại địa phương để thực hiện điều trị tại chỗ, chỉ trường hợp nặng mới chuyển tới bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương.

Bộ Y tế chi viện tối đa cho Hải Dương, xét nghiệm COVID-19 trên diện rộng

Bộ trưởng bộ y tế vừa ban hành công điện về việc khẩn trương triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống covid - 19 tại hải dương và quảng ninh.

Giải mã gen 2 ca bệnh mắc mới COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương

Sáng 28/1, bệnh viện bệnh nhiệt đới t.ư cho biết, đang tiến hành giải mã gen cho 2 bệnh nhân covid-19 vừa được phát hiện, đặc biệt là ca bệnh ở hải dương, để xác định có phải biến thể virus sars-cov-2 được phát hiện ở anh hay không.

Quảng Ninh phát hiện thêm 10 ca nghi nhiễm COVID-19 trong cộng đồng

Kết quả xét nghiệm lần 1 có 10 trường hợp nghi nhiễm với COVID-19. Trong đó có một người là mẹ của BN 1553, 9 trường hợp còn lại đều làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

Lịch trình di chuyển phức tạp của ca mắc mới lây nhiễm cộng đồng ở Quảng Ninh

Từ ngày 7 đến 22/1, bệnh nhân đi làm từ nhà đến nơi làm việc bằng xe riêng, tiếp xúc 44 người đội an ninh sân bay Vân Đồn, 2 nhân viên căng tin sân bay, đổ xăng 1 lần tại cây xăng cột 8 và tiếp xúc với 1 nam nhân viên nhưng chưa rõ danh tính. Tại gia đình tiếp xúc gần 5 người (bố mẹ đẻ, em gái ruột, vợ và con trai), tại BV Vinmec tiếp xúc 37 người.

Người phụ nữ xinh đẹp lấy chồng rồi không thể làm vợ vì 'lỗi lớn' của tạo hóa

Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán, bệnh nhân nữ này mắc hội chứng bất sản ống Muller (hay còn gọi là hội chứng Mayer – Rokitansky- Kuster – Hauser). Đây là dị tật không có *m đ*o bẩm sinh, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, chất lượng sống của người bệnh.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/82-ca-mac-moi-covid19-lien-quan-den-o-dich-o-quang-ninh-hai-duong-1785641.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY