Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

9 cách tuyệt vời để biến tấu chiếc khăn quàng đơn giản

Khăn quàng gần đây đã trở thành hot trend một bởi vì chúng là một phụ kiện không thể thiếu trong việc tạo hình ảnh của mình trở nên độc đáo và high-fashion.

9 ý tưởng dưới đây sẽ cho bạn biết làm sao để thay đổi phong cách thường xuyên, hạn chế sự nhàm chán:

1. Phong cách Châu Phi

Hãy búi tóc lên, sau đó quấn khăn xung quanh đầu và buộc ở phía trước. Cuối cùng là cho những phần khăn thừa vào bên trong và chỉnh sửa lại cho đẹp.

2. Buộc kiểu băng đô

Đây là một lựa chọn phù hợp với hầu hết các phụ nữ. Gấp khăn choàng thành một dải rộng và buộc đằng sau đầu của bạn. Phong cách này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu kết hợp với kiểu tóc của thập niên 60 - tóc búi trên đỉnh đầu.

3. Buộc nút phía trước

Kiểu tóc được buộc gọn trên đầu bằng một chiếc khăn sẽ khiến bạn trông thật thanh lịch, đặc biệt khi chiếc khăn được thắt một nút nhỏ tinh nghịch phía trước.

4. Buộc khăn hình bông hoa

Kiểu này giúp chúng ta nữ tính, dịu dàng hơn, nên chọn một màu khăn tươi sáng một.

5. Truyền thống

Tuy là cách quàng khăn truyền thống nhưng vẫn rất thịnh hành trong thời đại hiện nay.

6. Phong cách “cướp biển vùng caribbe”

Quàng khăn phong cách "cướp biển" kết hợp với kính dâm vừa thời trang vừa bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

7. Thắt khăn turban

Cách đơn giản nhất để quàng khăn kiểu này là bạn hãy hình dung nó giống hệt cách bạn cuốn khăn tắm lên đầu sau khi tắm, xoắn khăn ra phía trước thật chặt tay rồi uốn cong, sau đó nhét đầu khăn phía bên dưới, sau đầu.

8. Tết khăn vào tóc

Đây là một sự kết hợp thú vị giữa phụ kiện và kiểu tóc của bạn. Sau khi tết xen cùng tóc và thắt nơ, bạn có thể cuốn mái tóc vừa tết lên thành một búi cao hoặc thấp phía sau đầu.

9. Cuốn khăn vào búi tóc

Bạn chỉ cần gập khăn lại thành một dải rộng và cuốn nhiều vòng quanh mái tóc đã được búi gọn gàng của mình, sau đó thắt nút lại. Sự nữ tính của chiếc khăn cùng với chút tự do, phá cách của kiểu buộc khăn khiến hình ảnh của bạn vừa tươi trẻ vừa mới lạ.

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/9-cach-tuyet-voi-de-bien-tau-chiec-khan-quang-don-gian-25306/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY