Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

9 mẹo cực hay cho các nàng trong mùa hè nắng nóng

Nắng nóng, mồ hôi, mùi cơ thể thường làm chúng ta cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Vậy bí quyết vượt qua điều này là gì

Theo trang Bright Side, dưới đây là 10 mẹo và thủ thuật sẽ làm cho mùa hè của bạn dễ dàng hơn:

1. Sử dụng phấn rôm như một chất khử mùi

Hãy thử dùng một ít phấn rôm lên nách để ngăn ngừa mùi hôi và ẩm ướt. Bạn cũng có thể đặt trong giày của bạn nếu bàn chân của bạn có xu hướng đổ mồ hôi và mùi.

2. Cố định kính râm bằng dây chun

Thật là phiền nhiễu khi kính mát của bạn liên tục bị xê dịch và bạn phải điều chỉnh lại. Vâng, đây là giải pháp: Buộc dây chun trên mỗi đầu của kính râm. Điều này sẽ giúp chúng không bị trượt ra khỏi khuôn mặt của bạn.

3. Bảo vệ tóc bằng dầu dừa

Bạn muốn đi bơi nhưng lo lắng về tóc của bạn bị khô vì dính nước có clo? Đây là giải pháp: Trước khi xuống hồ bơi, hãy bôi một ít dầu dừa lên tóc. Điều này giúp tóc bóng đẹp và sẽ ngăn chặn tóc bị khô và cứng.

4. Kem nền tối hơn

Bị đen khi hè đến là một điều không thể tránh khỏi, nhưng một loại kem nền tối màu hơn lại là một lựa chọn tốt. Đơn giản chỉ cần thêm một chút màu đồng vào kem nền của bạn và thoa lên mặt cho đến khi độ bóng phù hợp với làn da của bạn.

5. Giữ nách khô ráo.

Nếu bạn muốn giữ nách của mình khô ráo, chỉ cần đặt một tấm băng vệ sinh ở phần dưới cánh tay áo phông, sẽ giúp thấm hết lớp mồ hôi.

6. Dùng túi Ziplock để bảo vệ điện thoại

Bạn muốn giữ điện thoại tránh xa cát, bụi bẩn và nước trong một chuyến đi đến bãi biển? Chỉ cần đặt nó vào một túi ziplock. Vì nó sạch sẽ và mỏng, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại như bình thường mà không lo lắng về sự cố gì.

7. Đá lô hội

Đôi khi ánh nắng mặt trời có thể làm bạn bị cháy da. Một cách tốt để làm dịu da đỏ, da bị kích ứng là sử dụng gel lô hội trên vị trí bỏng của bạn. Nhưng một cách tốt hơn để đặt gel vào là đặt nó vào một khay đá, đóng băng nó, và sau đó đặt lên chỗ da bị ảnh hưởng.

8. Giữ cho áo ngực của bạn không rơi xuống.

Trong vài năm qua, những chiếc váy và váy vai quây và lạnh đã trở nên cực kỳ hợp thời trang. Khi mặc trang phục kiểu này, bạn thường phải mặc những chiếc áo ngực không dây. Nhưng bạn sẽ làm gì nếu áo ngực quây của bạn tiếp tục trượt xuống mỗi khi bạn mặc nó?

Bạn có thể dính nó bằng một loại keo đặc biệt. Điều này sẽ cho phép áo ngực của bạn bám tốt hơn vào da của bạn và bạn sẽ không rơi vào tình huống khó xử nữa. Bạn cũng có thể sử dụng một số keo thủ công trắng (không phải keo siêu dính) nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng với nó trước khi áp dụng.

9. Tránh váy bị tốc khi trời gió

Đã bao nhiêu lần bạn không mặc váy vì trời quá gió bên ngoài? Nhưng với mẹo sau đây, bạn có thể tự do mặc váy mà không cần lo thời tiết. Chỉ cần lấy một đồng tiền xu, đặt vào phía dưới bên trong, chỗ đường may của váy, và buộc chúng bằng dây chun. Váy của bạn sẽ không bị bay khi gặp gió.

Hoài Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/9-meo-cuc-hay-cho-cac-nang-trong-mua-he-nang-nong-25701/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY